Căn hộ Cityland Park Hills thi công vượt tiến độ

22/01/2018

Người tạo 15574

Chuyên mục:

Block P5 của dự án đang thi công lên tầng 6, vượt trước tiến độ 1 tháng. Cùng lúc đó, block P1 sau hơn một năm triển khai thi công, hiện trong giai đoạn cất nóc

 

 Toàn cảnh tiến độ 2 block P1, P5 dự án căn hộ Cityland Park Hills (Hình ảnh được chụp vào ngày 13/01/2018) 

Do đó, ngoài những dịch vụ đã hiện hữu của khu vực, cư dân căn hộ còn được thụ hưởng các tầng tiện ích đa dạng từ nội khu căn hộ và toàn khu đô thị như trường học liên cấp quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế, trung tâm thương mại, công viên xanh rộng lớn 2ha, hồ bơi, chuỗi dịch vụ tiện lợi… 

Khác với các dự án căn hộ nhỏ lẻ, căn hộ Cityland Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu cùng tên có quy mô lên đến 27 ha, gồm biệt thự, nhà phố, căn hộ, và được chứng nhận “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017” do Tập đoàn Dot Property (Singapore) chứng nhận. 

Căn hộ Cityland Park Hills được quy hoạch trong khu đô thị kiểu mẫu, sở hữu 2 mặt tiền Phan Văn Trị và Nguyễn Văn Lượng

Các chuyên gia bất động sản cho rằng quận Gò Vấp hiện đang có tốc độ phát triển đô thị rất nhanh, vì vậy khi biết tại đây có dự án căn hộ chất lượng, được đầu tư bài bản, đầy đủ tiện ích với mức giá hợp lý như Cityland Park Hills thì không thể bỏ qua.

Chính vì tạo được lợi thế hấp dẫn này, nên qua 3 đợt đưa sản phẩm ra thị trường, căn hộ Cityland Park Hills luôn hút hàng. Trong số gần 700 căn tiêu thụ thành công trong năm 2017, 100% số căn đợt 1 có chủ chỉ trong sự kiện mở bán; đợt 2 hết hàng chỉ sau khoảng 1 tuần công bố; và đợt 3 vào cuối năm đã ghi nhận khoảng 90% đạt thành giao dịch chỉ trong 10 ngày.

Theo chủ đầu tư, với sự hợp tác cùng các nhà thầu lớn như Unicons (trực thuộc tập đoàn Coteccons), với đội ngũ nhân công trên trăm người thi công ngày và đêm tại công trường, tiến độ luôn được đảm bảo, tạo sự yên tâm cho khách hàng. Ngoài ra, việc áp dụng phương pháp nâng tầng bằng cốp pha nhôm ưu việt, giúp việc giảm tiến độ dự án hoàn toàn trong khả năng kiểm soát.

Tại căn hộ Cityland Park Hills, tiến độ xây dựng block P5 được tung ra trong đợt 2 vào tháng 10/2017 đã vượt kế hoạch hơn 1 tháng, hiện chuẩn bị lên tầng 6, cùng lúc, block P1 sau 1 năm triển khai thi công, hiện đang trong giai đoạn cất nóc.

Block P5 được xây dựng bởi nhà thầu Unicons, hiện vượt tiến độ chuẩn bị lên tầng 6 (Hình ảnh được chụp vào ngày 13/01/2018)

Điểm nhấn của Căn hộ CityLand Park Hills chính là sự thăng hoa trong thiết kế thông minh đảm bảo cân bằng hai yếu tố hiện đại và giao hòa cùng thiên nhiên. Sự trau chuốt đến từng chi tiết của thiết kế kết hợp cùng những sắc màu gần gũi thiên nhiên giúp tối ưu hóa không gian sống, đảm bảo lưu thông không khí trong lành, gió mát tự nhiên, tầm nhìn thông thoáng không bị hạn chế.

Phối cảnh nội thất căn hộ Cityland Park Hills

Dự kiến vào ngày 24/1/2018 tới, chủ đầu tư Cityland Park Hills sẽ đưa ra hơn 300 căn hộ cuối cùng của 2 block P3, P4 có “view” đẹp nhất khu căn hộ hướng ra công viên, hồ cảnh quan. Đặc biệt trong đợt cuối này, sẽ có loại căn 1 phòng ngủ, phù hợp với gia đình trẻ hay người độc thân đang muốn tìm kiếm một nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi với số tiền hợp lý.

Theo nhìn nhận của giới đầu tư, đây là dịp mà người mua nhà không nên “bỏ lỡ” cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ Cityland Park Hills với giá gốc chủ đầu tư.

Để đăng ký đặt chỗ, tham quan căn hộ mẫu Cityland Park Hills, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0968 22 88 11 hoặc truy cập website: http://cityland.com.vn/contacts/ và điền Mẫu liên hệ.

Cityland

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *