Nhựa Tiền Phong - Doanh nghiệp Top đầu về sản xuất ống nhựa và vật liệu xây dựng

12/04/2018

Người tạo 254

Chuyên mục:

Là cánh chim đầu đàn trong ngành sản xuất ống nhựa, Nhựa Tiền Phong từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc và đáng tin với hàng triệu công trình xây dựng trên khắp đất nước Việt Nam.

Ít ai biết rằng thương hiệu lớn ấy đã trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển theo từng giai đoạn đổi thay của nền kinh tế nước nhà. “Không ngừng đổi mới và sáng tạo” là khẩu hiệu truyền thần, trở thành ngọn đuốc soi đường dẫn lối cho từng lớp cán bộ công nhân viên cống hiến hết mình, nghiên cứu cải tiến sản phẩm vì mục tiêu phục vụ người tiêu dùng Việt ngày càng tốt hơn.

Trong gần 30 năm chuyển hướng kinh doanh sang mặt hàng ống và sản phẩm nhựa, Nhựa Tiền Phong đã liên tục đầu tư nhiều dự án hàng trăm tỉ đồng cho công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới cũng như hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhập từ châu Âu. Đến nay, nhà máy Nhựa Tiền Phong đã nâng cao năng lực sản xuất hơn 85.000 tấn một năm, có khả năng cung ứng hơn 1.000 loại sản phẩm ống nhựa và phụ kiện đồng bộ thông qua ba dòng chính là ống uPVC, HDPE và PP-R. Trong năm 2016, Nhựa Tiền Phong đã liên tục ra mắt những dự án sản phẩm mới đột phá trong ngành, cải tiến kỹ thuật, phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường. Điển hình là lễ ra mắt dự án ống HDPE cỡ lớn từ DN 800 đến DN 2000, đây là một trong năm dây chuyền lớn nhất hiện có trên thế giới và cũng là dây chuyền đầu tiên được lắp đặt tại châu Á nhằm phục vụ cho các công trình trọng điểm quốc gia trong tương lai. Bên cạnh đó, nhà máy đã cải tiến và áp dụng thành công công nghệ mới nhằm nâng cao giá trị và hiệu quả sử dụng cho người dùng như cung ứng dòng sản phẩm mới MPVC có khả năng chịu va đập cao cũng như ống PP/HDPE 2 lớp phục vụ ngành cấp thoát nước. Đặc biệt sản xuất thành công dòng sản phẩm mới ống PP-R 2 lớp chống tia UV với lớp ngoài cùng có khả năng chống tia cực tím từ ánh nắng mặt trời giúp cho ống tăng tuổi thọ, tiết kiệm chi phí và tăng tính thẩm mỹ cho hệ thống ống nước khi lắp đặt ngoài trời.

Song song với việc đầu tư vào sản phẩm, Nhựa Tiền Phong cũng rất chú trọng mang đến dịch vụ và quyền lợi tốt nhất tới nhà phân phối và người tiêu dùng thông qua những chính sách bán hàng linh hoạt và mạng lưới bán hàng sâu rộng với gần 400 đơn vị bán hàng và gần 15000 điểm bán trên toàn quốc.

Để xây dựng được một thương hiệu với nhiều sự đón nhận của người dân qua các thế hệ, Nhựa Tiền Phong luôn quan tâm đến các công tác hoạt động từ thiện xã hội. Ngoài các hoạt động thường niên như trích một phần phúc lợi xã hội của công ty để tặng quỹ đền ơn đáp nghĩa của Thành phố, trợ giúp nhà tình nghĩa, trao tặng xe lăn cho người khuyết tật nghèo... Vào tháng 10/2017, công ty Nhựa Tiền Phong đã xây dựng và triển khai chương trình “Cầu nối yêu thương” với mục tiêu xây cầu nhân ái giúp ổn định cuộc sống để phát triển kinh tế cho bà con nghèo và đặc biệt là tạo điều kiện để trẻ em đến trường an toàn, thuận tiện tại những nơi còn gặp nhiều khó khăn của các tỉnh vùng núi phía Bắc. Chương trình sẽ được chạy liên tục trong suốt 5 năm tới với nguồn kinh phí được trích từ lợi nhuận của Nhựa Tiền Phong.

Với những cố gắng, quyết tâm và nỗ lực không ngừng của cả một tập thể trên tất cả các phương diện, thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã dần khẳng định được đẳng cấp và luôn nằm trong top đầu về lĩnh vực sản xuất ống nhựa và vật liệu xây dựng. Điều đó đã được minh chứng qua các giải thưởng danh giá gần đây như Top 20 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN, Thương hiệu quốc gia Vietnam Value 2016, Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2017, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2018, TOP 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc 2017, Top 10 công ty VLXD uy tín 2018...

Nhựa Tiền Phong

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *