10 lý do Golf sẽ luôn là công cụ kinh doanh tối ưu!

02/11/2018

Người tạo 0

Chuyên mục:

Những người đang đọc thông tin từ các phương tiện truyền thông chính thức với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm truyền bá rộng rãi về sự sụp đổ của golf có thể được tha thứ bởi suy nghĩ golf giống như một công cụ kinh doanh của quá khứ.

Mặc dù số người tham gia bộ môn này đang giảm nhưng con số 25 triệu người chơi ở Mỹ chắc chắn không phải là một số lượng nhỏ. Sau đó, khi bạn nhìn vào số lượng các CEO hàng đầu, các ngôi sao thể thao, các ngôi sao điện ảnh và các doanh nhân đều là những tay chơi đầy đam mê, những con số đó thực sự khá ấn tượng. Ước tính có khoảng 90% trong số 500 CEO của Fortune 500 chơi golf, cũng như hầu hết tất cả các tổng thống Mỹ kể từ Ike. Và trung bình số lượng các giám đốc điều hành chơi golf cao hơn 17% so với những người không chơi.

Golf không chỉ là một công cụ kinh doanh đang cố gắng để tồn tại mà nó thực sự phát triển mạnh! Vì lợi ích của doanh nghiệp hoặc sự nghiệp của bạn, dưới đây là 10 lý do bạn nên tham gia bộ môn này!

  1. Giao lưu gặp gỡ. Bạn thường dành bốn giờ đồng hồ quý giá với CEO của công ty hoặc khách hàng thân thiết ở đâu? Với lịch trình bận rộn hàng ngày, hầu hết chúng ta đều cảm thấy may mắn nếu có thể có được năm phút rảnh rang! Đơn giản là không một môn thể thao nào khác cho phép khoảng thời gian yên tĩnh dành cho các cuộc hội thoại, trò chuyện và chia sẻ mối quan tâm chung.
  2. Không gian thanh bình. Bạn có thể lập kế hoạch cho một cuộc họp với khách hàng trong một không gian được bao quanh bởi nước, thiên nhiên và cát thay vì bốn bức tường buồn tẻ. Điều này ngay lập tức tạo ra một môi trường thoải mái và thân thiện hơn, giúp mọi người thoải mái trao đổi mà không phải chịu những áp lực thông thường.
  3. Kinh doanh thông minh. Bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về một người chỉ trong bốn giờ chơi golf so với rất nhiều lần cùng ngồi trong các cuộc họp thông qua những gì họ nói và cách họ xử lý bản thân trong mỗi tình huống trên sân. Họ chơi theo luật lệ và kiểm soát cảm xúc tốt hay họ có thể gian lận và dễ dàng tức giận?
  4. Xây dựng mối quan hệ. Cùng một mối quan tâm đến golf cũng đủ để có thể thiết lập một tình bạn và dần dần có thể tiến đến sự hợp tác giữa doanh nghiệp. Hơn hết là, tình bạn được xây dựng trên cùng sở thích về golf có xu hướng kéo dài suốt đời do vậy sẽ có nhiều cơ hội mới mở ra cho bạn.
  5. Mở ra nhiều cơ hội. Khi bạn đi du lịch, golf chính là một cách tuyệt vời để tiếp cận với các khách hàng tiềm năng hoặc các đối tác kinh doanh đang ở trong khu vực và cùng chơi một trò chơi. Tôi đã xây dựng được nhiều mối quan hệ tuyệt vời trên khắp thế giới bằng cách tìm kiếm một người nào đó trên LinkedIn đang ở trong khu vực tôi dự định ghé thăm và mời họ cùng chơi golf.
  6. Những món quà tuyệt vời. Khi đối tác hoặc khách hàng của bạn là người chơi gôn, thật dễ dàng để tặng họ một món quà nhỏ hữu ích. Một cuốn sách về golf hoặc một chiếc mũ, một chiếc khăn có logo từ St Andrews có thể nhanh chóng nâng cao mối quan hệ mà không hề tốn kém
  7. Trò chơi cho cuộc sống. Đó là một môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi, nền tảng và khả năng. Nhờ hệ thống điểm chấp, những người có khả năng khác nhau vẫn có thể chơi cùng nhau mà vẫn cạnh tranh. Vì vậy, một vị CEO 60 tuổi vẫn có thể đánh bại một nhân viên 30 tuổi, trong khi một giám đốc điều hành 30 tuổi vẫn có thể mong đợi vào các cuộc họp và giao dịch trực tuyến trong hàng thập kỷ. Hãy thử thay đổi và làm điều đó trên sân golf!
  8. Lợi thế dành cho phụ nữ. Nếu bạn là một nữ doanh nhân, chơi golf sẽ là một lợi thế lớn hơn nữa. Adrienne Wax, đồng tác giả của Even Par: Golf giúp phụ nữ đạt được vị thế cao trong kinh doanh, cho biết: “Bên ngoài văn phòng, bạn có thể giao tiếp theo một cách khác với những người ngang cấp hoặc cấp cao hơn và làm quen với nhau theo những cách mà công việc không thể làm được. Có thể nói chuyện về golf trong văn phòng mang lại cho bạn một cơ hội để liên kết với những người có cùng sở thích. Nếu bạn có thể nói chuyện về golf, đột nhiên bạn có cơ hội và lý do để bắt đầu cuộc trò chuyện với CEO. ”
  9. Mạng lưới. Một trong những điều tuyệt vời về golf là bạn có thể chỉ cần xuất hiện tại một câu lạc bộ và tham gia một trò chơi. Tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh, bạn có thể xem xét ba triển vọng mỗi khi bạn muốn phát triển mạng lưới. Golf là mạng lưới liên kết hiệu quả đối với tất cả các chuyên gia trong các ngành dịch vụ.
  10. Lỗ thứ 19. Sau lượt của mình, lỗ thứ 19 sẽ cung cấp các thiết lập hoàn hảo để xây dựng một mối quan hệ mới hoặc nâng cao mối quan hệ lên một tầm cao mới, quả thật vậy, hãy hãy tiếp tục và yêu cầu thứ tự!

Vì vậy, đừng chờ đợi lâu hơn nữa, hãy ra khỏi văn phòng và tham gia một khóa học, để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay!

Tiếp nối thành công của mùa giải đầu tiên được tổ chức đầu năm 2018, lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam sẽ cùng chơi môn thể thao có nhiều điểm tương đồng với kinh doanh ở Vietnam Top 500 CEO Golf Championship (VCG500) mùa giải 2018-2019, diễn ra vào ngày 11/11/2018 tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Thông tin liên hệ BTC Giải Golf VIETNAM TOP 500 CEO GOLF CHAMPIONSHIP:

   Hotline: 0904 766 410 (Ms. Hà)

   Email: info@vietnamreport.net 

Chi tiết về VCG500 xem TẠI ĐÂY.

 

Thu Thuỷ

Lược dịch theo Golf Operator Magazine

Vietnam Report

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *