AEON FIVIMART ra mắt siêu thị trực tuyến phiên bản mới

29/12/2017

Người tạo 1506

Chuyên mục:

Đầu năm 2018, Siêu thị Aeon Fivimart chính thức tung ra giao diện mới cho trang bán hàng trực tuyến www.fivimart.com.vn.

Không đơn thuần mang đến một trang web bán hàng Online thông thường, Aeon Fivimart hướng đến một giao diện tiện ích cho người dùng, sản phẩm đa dạng kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Nét khác biệt độc đáo của trang www.fivimart.com.vn phiên bản mới nằm ở các chương trình giảm giá theo giờ, theo ngày áp dụng độc quyền trên Online như Giờ vàng giá khủng, Giá rẻ mỗi ngày, Săn hàng giá sốc.

Rất nhiều phụ nữ do bận công việc, bận con nhỏ, việc nhà nên không có thời gian để đi mua sắm hàng ngày. Chính vì vậy, siêu thị trực tuyến chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các bà mẹ nội trợ trong thời đại công nghệ bùng nổ hiện nay.

Đến với trang bán hàng trực tuyến www.fivimart.com.vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua hàng nhanh chóng chỉ với vài click chuột, thanh toán dễ dàng bằng thẻ ATM, Visa, Master Card, giao hàng tận nơi trong vòng 24h.

Hàng ngàn các mặt hàng thực phẩm, đồ gia dụng thiết yếu mỗi ngày đều có thể tìm dễ dàng trên Website www.fivimart.com.vn theo từng nhóm hàng lớn, nhỏ. Đặc biệt, thông tin hàng mới về hay nhóm hàng bán chạy cũng được cập nhật hàng ngày trên Website.

Bên cạnh sự đa dạng về hàng hóa, các chương trình khuyến mãi, giảm giá sốc, Aeon Fivimart còn hỗ trợ thêm cho khách hàng chương trình miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội chỉ với đơn hàng 300.000 đồng.

Truy cập Website www.fivimart.com.vn đồng thời theo dõi trang Fanpage Fivimart https://www.facebook.com/fivimartvietnam/ để cập nhật các thông tin khuyến mại hấp dẫn mỗi ngày từ siêu thị Aeon Fivimart.

Công ty CP Nhất Nam ( Fivimart)

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *