An Cường: Nhà cung cấp giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại

05/04/2018

Người tạo 3643

Chuyên mục:

Ra đời năm 1994, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới từ Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc.

Các sản phẩm của An Cường bao gồm tấm décor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp - sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, siêu thị, nội thất văn phòng, trần, vách toilet, cửa đi, ván sàn…

Hiện nay, An Cường có hơn 3.500 nhân viên và 10 showroom trên toàn quốc cùng hệ thống đại diện nước ngoài như Campuchia, Malaysia, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Úc… An Cường đã đầu tư hàng chục triệu USD để cải tiến, mua sắm máy móc và trang thiết bị hiện đại, đồng thời mở rộng nhà máy sản xuất với diện tích trên 240.000 m2 nhằm mang đến những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại nhất.

Sản phẩm An Cường đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bao gồm Ván MFC, Tấm Laminates, Tấm Acrylic, Tấm Veneer... Với gần 25 năm hoạt động, bộ sưu tập của An Cường có trên 1.200 màu các loại, từ vân gỗ như Oak, Ash, Walnut...đến các màu digital, giả da, hip-hop và các màu sắc khác…

Hiện tại, công ty có trên 1000 containers gỗ tấm các loại để làm cốt nền (15,000 đến 20,000 khối) như: Ván dăm (PB), MDF, HDF và Plywood, Black HDF, OSB… Bên cạnh những loại ván tiêu chuẩn, An Cường còn cung cấp những loại ván siêu chống ẩm hoặc những ván gỗ cao cấp cho những điều kiện sử dụng cần thiết với độ bền cao.

Tất cả sản phẩm An Cường đã được Viện Gỗ Malaysia cấp chứng nhận CQ đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Ngoài ra An Cường là công ty duy nhất trong ngành gỗ Việt Nam đạt được giấy chứng nhận Green Label do Singapore cấp - đây là giấy chứng nhận danh giá nhất tại khu vực về sản phẩm xanh - sạch - thân thiện và bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp hàng loạt các giải pháp hoàn thiện sản phẩm như dán, uốn mặt top laminate, ván sàn, len tường đồng màu Laminate và MFC, cửa đi bằng gỗ công nghiệp cao tới 3m, ghế laminate, khoan cắt định hình bằng máy CNC của Đức, cắt dán cạnh viền chỉ, cánh tủ bếp và tủ áo bằng công nghệ laser không đường cạnh.

Thông tin chi tiết vui lòng xem tại www.ancuong.com

Công ty Cổ phần Gỗ An Cường

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *