Bảo hiểm Bảo Long được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 3 năm liên tiếp

26/07/2018

Người tạo 2309

Chuyên mục:

Vào ngày 14/04/2018 vừa qua, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã phối hợp cùng Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương Việt Nam tổ chức chương trình “Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017 - 2018.

Vào ngày 14/04/2018 vừa qua, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã phối hợp cùng Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương Việt Nam tổ chức chương trình “Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017 - 2018”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho các doanh nghiệp, hội tụ đầy đủ những doanh nhân, nhà quản lý của các doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Trong khuôn khổ chương trình, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long (Bảo Long) đã được vinh danh và trao giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017”, đánh dấu 3 năm liên tiếp Bảo hiểm Bảo Long vinh dự được nhận giải thưởng uy tín này. Có thể nói, đây là danh hiệu hoàn toàn xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng của Bảo Long trong năm 2017 vừa qua, với những thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm cũng như các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng.

Tham dự và phát biểu trong chuỗi sự kiện kinh tế, doanh nghiệp quan trọng này có đại diện lãnh đạo Quốc hội, lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, lãnh đạo Bộ Kế hoạch & Đầu tư, lãnh đạo các Tỉnh, Thành phố dẫn đầu về thu hút FDI và đại diện Đại sứ quán các quốc gia và vùng lãnh thổ có số dự án FDI lớn nhất tại Việt Nam, cùng các tổ chức Quốc tế, Hiệp hội, các chuyên gia kinh tế và đặc biệt có hơn 500 CEOs các Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam.

Toàn cảnh các Doanh nghiệp nhận giải thưởng

Với việc nhận được giải thưởng này, Bảo hiểm Bảo Long thể hiện sự sẵn sàng vươn lên tầm cao mới dựa trên nền tảng chiến lược phát triển hợp lý, bền vững với sự hỗ trợ của cổ đông, đối tác và khách hàng cùng tiềm lực tài chính tốt, hệ thống quản trị minh bạch.

Bảo Long

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *