CADI-SUN chủ động trong hội nhập quốc tế

27/06/2018

Người tạo 929

Chuyên mục:

Theo ông Phạm Lương Hòa - Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN): Để chủ động trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển ổn định, bền vững thị trường trong nước, trong giai đoạn 2016-2018, CADI-SUN đã tập trung nhiều nguồn lực nhằm hiện đại hóa dây chuyền, thiết bị, công nghệ sản xuất; xây mới và mở rộng các nhà máy; nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường… với tổng chi phí đầu lên tới 30 triệu USD.

CADI-SUN: Khởi nghiệp để trường tồn

Ông Phạm Lương Hòa cho biết, năm 2016, CADI-SUN hoàn thành đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất cáp trung, cao thế theo tiêu chuẩn châu Âu. Các sản phẩm cáp trung, cao thế treo và ngầm… có cấp điện áp tới 110kV đang tiêu thụ mạnh mẽ trên thị trường với sản lượng 8.000 tấn đồng, 4.000 tấn nhôm/năm.

Tiếp đó, năm 2017, CADI-SUN hoàn tất đầu tư Nhà máy Hoàng Dương, với 100% dây chuyền, thiết bị, công nghệ của các nước tiên tiến trên thế giới như: Đức, Ý, Bỉ, Hà Lan… để đúc - cán - kéo đồng, nhôm; và sản xuất các loại dây điện từ, dây dân dụng cao cấp, hạt nhựa PVC… Sản lượng sản xuất của Nhà máy lên tới 23.000 tấn đồng, 20.000 tấn nhựa mỗi năm.

Nhằm gia tăng sản lượng, mở rộng loại hình sản phẩm đáp ứng yêu cầu của thị trường trong thời gian sắp tới, năm 2018, CADI-SUN tiếp tục đầu tư thêm dây chuyền sản xuất cáp trung, cao thế và cáp cao su…

Dây chuyền công nghệ sản xuất châu Âu của CADI-SUN.

"Với sự đầu tư khoa học và đồng bộ, sản lượng sản xuất của CADI-SUN được tăng lên đáng kể, năm sau cao hơn năm trước từ 35% đến 55%. CADI-SUN đã vươn lên trở thành nhà sản xuất dây cáp điện chuyên nghiệp hàng đầu ở Việt Nam" - Ông Phạm Lương Hòa khẳng định.

Bên cạnh đó, thứ hạng của CADI-SUN trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) luôn được cải thiện. Cụ thể, với mức tăng trưởng 42% so với cùng kỳ, năm 2017, CADI-SUN đứng thứ 411, nâng 18 bậc trong bảng xếp hạng.

Nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam không những khẳng định uy tín và độ lớn của thương hiệu mà còn thể hiện vị trí của CADI-SUN trong bức tranh tổng thể của nền kinh tế đất nước, với sự đóng góp của CADI-SUN - thương hiệu đại diện cho ngành sản xuất dây cáp điện tại Việt Nam.

Để có được mức tăng trưởng thần kỳ trong năm vừa qua, CADI-SUN đã tập trung mọi nguồn lực với mục tiêu 3 nhất: Chất lượng tốt nhất, giá hợp lý nhất và dịch vụ nhanh nhất. Chính vì vậy, việc áp dụng khoa học kĩ thuật, trang thiết bị hiện đại nhằm tăng năng suất và chất lượng là vấn đề trọng yếu giúp nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Hiện nay, sản phẩm dây cáp điện CADI-SUN đã có mặt tại nhiều dự án lớn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, các khu công nghiệp, các công trình đô thị, xây dựng và các tập đoàn công nghiệp khác như than, dầu khí, khoáng sản trong nước và xuất khẩu tới một số nước trong khu vực và thế giới như: Thái Lan, Myama, Malaisia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Srilanca… với doanh thu lên tới hàng nghìn tỷ đồng/năm.

CÔNG TY CP DÂY VÀ CÁP ĐIỆN THƯỢNG ĐÌNH CADI-SUN

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *