CADI-SUN đồng hành cùng chương trình tiết kiệm năng lượng của PC Hưng Yên

02/11/2015

Người tạo

Chuyên mục:

Trong bối cảnh cả nước đang phải phấn đấu vượt qua những thách thức to lớn về nguy cơ hủy hoại môi trường, nguồn tài nguyên năng lượng truyền thống (than, dầu khí, thủy điện) thì “tiết kiệm năng lượng” có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là giải pháp tối ưu nhất trong chính sách phát triển Năng lượng bền vững của Quốc gia.

Trong bối cảnh cả nước đang phải phấn đấu vượt qua những thách thức to lớn về nguy cơ hủy hoại môi trường, nguồn tài nguyên năng lượng truyền thống (than, dầu khí, thủy điện) thì “tiết kiệm năng lượng” có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là giải pháp tối ưu nhất trong chính sách phát triển Năng lượng bền vững của Quốc gia.
                  
Trước những thách thức to lớn này, sáng ngày 28 tháng 10 năm 2015, tại Trường chính trị Nguyễn Văn Linh, Tp Hưng Yên, Sở Công thương Hưng Yên phối hợp với Công ty Điện lực Hưng Yên và Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) tổ chức Hội nghị tập huấn, tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm điện và hiệu quả 2015. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các Bộ, Ban, Ngành tỉnh Hưng Yên, các nhà chuyên gia, các nhà khoa học và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.



Toàn cảnh hội nghị
 

Với vai trò là doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, trong những năm qua, CADI-SUN đã đầu tư rất nhiều vào hoạt động nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm với các tính năng: an toàn, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường. Các sản phẩm của CADI-SUN có khả năng tiết kiệm điện năng tới 20% so với yêu cầu tiêu chuẩn, đạt các chứng nhận của các tổ chức quốctế RoHS, VDE…. đảm bảo không chất độc hại và an toàn cho người sử dụng. Trong khuôn khổ của Hội nghị, Ông Đào Xuân Hùng – Giám đốc Kỹ thuật Công ty CADI-SUN đã tham luận với chủ đề “Tiết kiệm điện trong sử dụng dây và cáp điện”. 
 


Ông Đào Xuân Hùng – Giám đốc Kỹ thuật Công ty CADI-SUN tham luận tại Hội nghị


Hội thảo gây được tiếng vang và thú hút sự quan tâm của đông đảo các nhà Khoa học, chuyên gia kỹ thuật và cơ quan báo chí, truyền thông. Thông điệp của CADI-SUN tại Hội thảo này đó là: Khách hàng hãy là những người tiêu dùng thông thái trong việc lựa chọn sản phẩm dây cáp điện có chất lượng vì lợi ích của gia đình, cộng đồng, xã hội …vì sự phát triển bền vững

                                  

Công ty CADI-SUN giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm dây cáp điện cao cấp: an toàn, tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường và tặng quà khách hàng tham dự hội nghị

 

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *