CNS phát huy vai trò tiên phong trong ngành công nghiệp hỗ trợ

01/06/2017

Người tạo 42

Chuyên mục:

Sáng 28-2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm cùng lãnh đạo các sở, ngành đã có buổi làm việc với Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn (CNS) về triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2017.

Tại buổi làm việc, ông Chu Tiến Dũng, Tổng Giám đốc CNS, cho biết trong năm 2017, Tổng Công ty sẽ hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh. Cụ thể, tổng doanh thu thực hiện là 4.759,84 tỷ đồng; lợi nhuận thực hiện 325,96 tỷ đồng; nộp ngân sách thực hiện 2.913,09 tỷ đồng.

CNS cũng đưa ra 9 giải pháp để triển khai gồm: xây dựng nhiệm vụ, giải pháp đồng bộ giữa kế hoạch của Tổng Công ty và các đơn vị trực thuộc; huy động và liên kết mọi nguồn lực giữa các đơn vị thành viên để nâng cao năng suất, giá trị gia tăng và năng lực cạnh tranh của các sản phẩm; phát huy sức sáng tạo của toàn hệ thống và sử dụng hiệu quả quỹ khoa học công nghệ; hoàn thiện, tổ chức hệ thống kinh doanh, phân phối, bán hàng theo hướng làm chủ quá trình đưa sản phẩm đến người tiêu dùng cuối cùng; nghiên cứu đổi mới mẫu mã sản phẩm, xác định đúng phân khúc chất lượng và giá bán; đẩy mạnh đào tạo nhân lực, đánh giá KPI hiệu quả của từng đơn vị, cá nhân; tăng các biện pháp công khai minh bạch trong quản lý điều hành, đặc biệt là quản lý chi tiêu tài chính nhằm tiết kiệm hiệu quả; duy trì chế độ sinh hoạt Câu lạc bộ CEO để phổ biến thông tin thị trường, hội nhập quốc tế; thực hiện việc cổ phần hóa Tổng Công ty.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Lê Thanh Liêm đồng tình với nhiệm vụ và các giải pháp năm 2017 của Tổng Công ty và đề nghị CNS cố gắng tăng thêm 10% Tổng doanh thu so với chỉ tiêu.

Phó Chủ tịch Lê Thanh Liêm yêu cầu CNS tập trung đầu tư ngành có mức đầu tư thấp nhưng tỉ suất lợi nhuận cao; có kế hoạch chiến lược khoa học công nghệ dài hạn để phát huy vai trò tiên phong trong sản xuất sản phẩm công nghiệp hỗ trợ của Thành phố; phối hợp với các sở, ngành triển khai nhanh các dự án công trình phòng chống lụt bão của Thành phố, đồng thời đẩy nhanh tiến độ cổ phần hóa của Tổng Công ty.

CNS

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *