Cảm Xuyên Hương Yên Bái: Dược phương Đất Việt

20/04/2018

Người tạo 32111

Chuyên mục:

Cảm Xuyên Hương Yên Bái được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Yên Bái, xuất phát từ bài thuốc cổ phương, được công ty Cổ phần Dược phẩm Yên Bái nghiên cứu và ứng dụng vào sản xuất từ năm 1975 dưới dạng viên nén, đến năm 2004 chuyển sang dạng bào chế viên nang cứng và sau đó có thêm dạng siro Cảm xuyên hương cho trẻ em, bột tắm phòng và trị cảm cúm, cảm lạnh rất hiệu quả.

Cảm Xuyên Hương Yên Bái: Dược phương Đất Việt

Cảm Xuyên Hương Yên Bái được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Yên Bái, xuất phát từ bài thuốc cổ phương, được Công ty Cổ phần Dược phẩm Yên Bái nghiên cứu và ứng dụng vào sản xuất từ năm 1975 dưới dạng viên nén, đến năm 2004 chuyển sang dạng bào chế viên nang cứng và sau đó có thêm dạng siro Cảm Xuyên Hương cho trẻ em, bột tắm phòng và trị cảm cúm, cảm lạnh rất hiệu quả.

Như vậy, với hơn 40 năm có mặt trên thị trường, Cảm Xuyên Hương Yên Bái đã được sự tin dùng của nhiều thế hệ người Việt Nam bởi hiệu quả mà thương hiệu thuốc đông dược trị cảm lạnh, cảm cúm này mang lại.

Sự thành công của Cảm Xuyên Hương Yên Bái cho đến thời điểm hiện tại, được khẳng định bởi tính truyền thống, đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm trực tiếp tham gia sản xuất với công nghệ máy móc đạt chuẩn “Thực hành tốt sản xuất thuốc” theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO-GMP). Bên cạnh đó còn có nguồn nguyên liệu dồi dào, đảm bảo tiêu chuẩn bởi tính “địa lợi” nơi đây – Yên Bái là một tỉnh miền núi, nằm ở phía Tây Bắc của Tổ quốc, địa hình và khí hậu vô cùng thuận lợi cho việc duy trì và phát triển nguồn dược liệu Đông dược.

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều loại thuốc cũng lấy tên Cảm Xuyên Hương, người tiêu dùng cần nhận biết rõ Cảm Xuyên Hương sản xuất tại Yên Bái và các loại Cảm Xuyên Hương khác để đảm bảo mua được sản phẩm  tốt và uy tín. Sản phẩm Cảm Xuyên Hương Yên Bái  đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý, nổi bật là danh hiệu “Dược phẩm an toàn vì chất lượng cuộc sống”.

Cảm Xuyên Hương Yên Bái chất lượng, hiệu quả và an  toàn cho sức khỏe, được tiếp thị và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre – Bepharco.

 

Công ty CP Dược phẩm Bến Tre

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *