Chủ tịch Cityland được bổ nhiệm chức vụ phó chủ tịch hiệp hội BĐS TP.Hồ Chí Minh

30/12/2016

Người tạo 15574

Chuyên mục:

Ngày 30/12, tại Trung tâm Hội nghị 272 Võ Thị Sáu, Quận 3 đã diễn ra Đại hội Hiệp hội Bất động sản TP.Hồ Chí Minh (HoREA) nhiệm kỳ III. Đại hội lần này nhằm đánh giá lại kết quả hoạt động nhiệm kỳ II (2011-2016), đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ III (2016-2021) và bình bầu Ban Chấp hành Hiệp hội nhiệm kỳ mới.

 Hiệp hội Bất động sản TP Hồ Chí Minh tổ chức đại hội nhiệm kỳ III.

Tại Đại hội lần III, các đại biểu đã bầu ra Ban chấp hành mới với 19 thành viên. Ông Lê Hoàng Châu tái đắc cử chức danh Chủ tịch Hiệp hội. Chủ tịch Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố - Cityland, ông Bùi Mạnh Hưng đã được Hiệp hội tin tưởng bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Tp.Hồ Chí Minh nhiệm kì III ( 2016-2021).

Ông Bùi Mạnh Hưng – Chủ tịch Công ty Cityland chụp hình lưu niệm cùng Hiệp hội BDS Tp.HCM

Cũng tại Đại hội lần III, đã diễn ra lễ trao Huân chương Lao động của Chủ tịch nước, Bằng khen của Thủ tướng, Bằng khen của UBND TP Hồ Chí Minh cho các tập thể, cá nhân thuộc Hiệp hội BĐS TP. Hồ Chí Minh đã có nhiều thành tích trong xây dựng và phát triển Hiệp hội thành phố liên tục nhiều năm, qua đó góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố.

Bằng khen UBND Tp. Hồ Chí Minh khen tặng Công ty Cityland

Trong nhiệm kỳ II (2011- 2016), HoREA đã có đóng góp rất lớn cho các cơ quản lý nhà nước trong việc ban hành các quy phạm pháp luật về xây dựng và thị trường BĐS.

Cùng với đó, lãnh đạo HoREA đã đẩy mạnh quan hệ hợp tác với đoàn ngoại giao các nước trên thế giới và thường xuyên tham dự các sự kiện do Tổng Lãnh sứ quán các nước tổ chức, thực hiện vai trò ngoại giao nhân dân.

Tái đắc cử Chủ tịch HoREA nhiệm kỳ III (2016 - 2021), ông Lê Hoàng Châu cam kết: “HoREA và các doanh nghiệp bất động sản có nghĩa vụ tôn trọng, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng; Coi trọng công tác chăm sóc khách hàng trong giai đoạn quảng bá, bán sản phẩm, cũng như lúc giao nhà, và các vấn đề liên quan”.

Với vai trò là một thành viên quan trọng của Hiệp hội, tân Phó Chủ tịch HoREA Bùi Mạnh Hưng và các thành viên sẽ nỗ lực để cùng chung sức, hợp tác góp phần thúc đẩy thị trường BĐS tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng BĐS và hội viên, cũng như thể hiện được trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Cityland

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *