Chủ tịch GP. Invest tự tin với nhiều “cái nhất”

31/05/2017

Người tạo 4351

Chuyên mục:

Chủ đầu tư dự án Tràng An Complex số 1 Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội - ông Nguyễn Quốc Hiệp - Chủ tịch GP.Invest trong cuộc trao đổi với báo giới về thông tin sẽ chính thức mở bán đợt cuối của dự án này vào ngày 15.5 tới đã khẳng định như vậy. Theo ông Hiệp, ở dự án của ông hội tụ nhiều cái nhất.

1. Dự án duy nhất ra mắt tầng căn hộ thực tế

Ông Nguyễn Quốc Hiệp hết sức tự hào về điều này vì đây là dự án đầu tiên và duy nhất dám trình làng cả một tầng căn hộ thực tế. Với thông điệp “Chung tay xây tổ ấm”, từ ngày 31.10.2015 GP .Invest đã tổ chức gặp gõ 500 khách hàng đã mua căn hộ tại thời điểm đó và mời khách hàng trực tiếp “thị sát” công trường. Tháng 3.2016, GP.Invest một lần nữa mời đại diện khách hàng tham quan quá trình hoàn thiện dự án tại công trường để khách hàng nắm bắt được tiến độ và chất lượng thực tế bên trong tòa nhà. “Và ngày 15.5 tới là sự hiện diện cả một tầng thực tế, để khách hàng có thể vào đúng căn hộ mình đã chọn để sờ, ngắm, kiểm tra, được cùng chủ đầu tư trao đổi và giải đáp tất cả các vấn đề về kỹ thuật mà khách hàng quan tâm, đây thực sự là cố gắng lớn của chúng tôi để khẳng định GP .Invest luôn đặt mình ở địa vị khách hàng, tạo lập mối quan hệ minh bạch và tôn trọng nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng”, ông Hiệp chia sẻ.

2. Dự án có đội ngũ giám sát và quản lý kinh nghiệm nhất

Đây là dự án duy nhất tại Hà Nội được thiết kế bởi các công ty nổi tiếng của Mỹ và Singapore; dự án thi công bởi các nhà thầu số 1 Việt Nam: Coteccons, Vinaconex 9, Ree, Hawee. Dự án được trực tiếp Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ GP.Invest Nguyễn Quốc Hiệp chỉ đạo thực hiện, người có 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh BĐS, hiện đang là Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu VN và Chủ tịch Hiệp hội Bảo trì VN.

3. Trang thiết bị, vật tư được lựa chọn kỹ lưỡng nhất

Tiêu chí lựa chọn trang thiết bị đầu tiên là chất lượng, thẩm mỹ rồi mới tới giá thành. Tất cả các thiết bị đưa vào sử dụng tại dự án được lựa chọn theo quy trình chặt chẽ, khoa học. Nhiều trang thiết bị được chủ đầu tư lắp đặt sử dụng thử trước khi quyết định đưa vào sử dụng dự án. Với phương châm “Thực hiện nhiều hơn những gì đã cam kết”, rất nhiều hạng mục trang thiết bị được nâng cấp tốt hơn so với cam kết ban đầu: Sử dụng toàn bộ hệ thống ổ cắm công tắc mẫu mới thiết kế đẹp hơn, tốt hơn; lựa chọn chủng loại vật liệu gỗ tủ bếp cao cấp hơn so với loại sử dụng tại nhà mẫu nhằm đảm bảo khả năng chịu ẩm tốt hơn; thay thế khóa cửa chính với thương hiệu nổi tiếng và có uy tín hơn để đảm bảo chất lượng; đầu tư hệ thống thang vận chuyển rác riêng biệt nằm ngoài thiết kế dự án ban đầu…

Báo Lao động

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *