Chương trình du lịch tri ân khách hàng Kim Tín kết hợp tham quan nhà máy Crown

24/05/2017

Người tạo 195

Chuyên mục:

Ngày 3/3/2017 vừa qua Tập Đoàn Kim Tín kết hợp với Tập Đoàn Meritlink tổ chức chương trình tri ân khách hàng đạt chỉ tiêu doanh số dụng cụ cầm tay Crown.

Đó là chuyến hành trình tham quan nhà máy sản xuất dụng cụ cầm tay (DCCT) Crown & du lịch các thành phố nổi tiếng Thượng Hải, Kim Hoa, Hàng Châu kéo dài 5 ngày 04 đêm đã lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp, dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng, đối tác.

Điểm đến đầu tiên của chuyến hành trình là thành phố Kim Hoa tỉnh Chiết Giang. Khi đoàn vừa xuống sân bay Phố Đông Thượng Hải đã cảm nhận được sự khác biệt về thời tiết nơi đây so với thời tiết ở Việt Nam, nhiệt độ lúc này chỉ từ 30c đến 120c trời rất lạnh. Tuy nhiên với sự chuẩn bị kỹ càng cho chuyến đi, thông tin về thời tiết được cập nhật nên các quý khách hàng đều đã chuẩn bị sẵn sàng áo ấm cho chuyến đi, nên đây không phải là vấn đề lớn.

Đích thân Chủ Tịch Tập Đoàn Kim Tín ông Nguyễn Tiến Hải đã có mặt tại sân bay chào hỏi và đón tiếp các vị khách quý có mặt trong chuyến đi. Lúc này cũng đã về chiều, mọi người trong đoàn tập trung di chuyển về thành phố Kim Hoa –thành phố công nghiệp trụ sở của Tập Đoàn Meritlink đơn vị  quản lý nhà máy sản xuất DCCT Crown.

Sau hơn 4h di chuyển bằng xe ô tô với quãng đường hơn 300 km, đoàn đến thành phố Kim Hoa, mọi người đã thấm mệt sau chuyến đi dài. Sau buổi ăn tối diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng tại một nhà hàng nổi tiếng tại địa phương mọi người trở về khách sạn nghỉ ngơi lấy sức chuẩn bị cho chuyến hành trình tham quan nhà máy Crown của Tập Đoàn  Meritlink vào ngày hôm sau.

áng ngày 4/3/2017 sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, cả đoàn xuất phát đến thăm nhà máy sản xuất DCCT Crown. Với 15 phút di chuyển cả đoàn tới được nhà máy sản xuất DCCT Crown. Quy mô, hoành tráng ngoài sức tưởng tượng, khang trang, rộng rãi, hiện đại, khoa học, chuyên nghiệp là những gì cả đoàn có thể cảm nhận được trong chuyến tham quan nhà máy sản xuất DCCT Crown của Tập Đoàn Meritlink lần này.

Sau khi tham quan sơ bộ toàn thể nhà máy, cả đoàn cùng tập trung tại trung tâm nghiên cứu và phát triển của Tập Đoàn Meritlink (có thể hiểu là trung tâm R&D) để cùng nghe Giám đốc điều hành Tập Đoàn Meritlink, Ông Steven thuyết minh về mối quan hệ đối tác chiến lược song phương giữa Tập đoàn Meritlink và Tập đoàn Kim Tín, xuất phát thương hiệu Crown, chiến lược phát triển mong muốn đem tới những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tối đem lại hiệu quả, lợi nhuận tối ưu nhất cho khách hàng của Tập Đoàn Meritlink và Tập Đoàn Kim Tín.

Tập Đoàn Kim Tín

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *