Chương trình kỷ niệm ngày 8/3 của Fico Tây Ninh

08/03/2017

Người tạo 2791

Chuyên mục:

Tháng 3 – tháng của những yêu thương đong đầy, tháng với đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ. Tháng 3 luôn là tháng hạnh phúc, tuyệt vời nhất đối với phụ nữ, tôn vinh những giá trị của những người phụ nữ, những người nội trợ, những con người đảm đang.

Đặc biệt hơn hết, niềm vui đó được nhân đôi, nhân ba… bởi tại Nhà máy Xi măng Tây Ninh - nơi vùng biên giới,  CBCNV nữ toàn Công ty Cổ phần Xi măng FiCO Tây Ninh nói chung, CBCNV nữ Nhà máy Xi măng Tây Ninh nói riêng được tham gia các hoạt động kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2017) do Ban Chấp hành Công đoàn Công ty tổ chức vào ngày 8/3/2017 với các chương trình văn hóa, thể dục thể thao đặc sắc và hoạt động chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3.

Sau đây là một số hình ảnh tại Chương trình kỷ niệm ngày 8/3:

Thể dục thể thao:

Giải bóng bàn

Giải nhất: Trương Thị Ngoan &Võ Văn Dũng – Nhà máy Xi măng Tây Ninh

Giải nhì: Nguyễn Thị Nhung & Hoàng Văn La – Nhà máy Xi măng Tây Ninh

Giải ba: Đoàn Ngọc Thúy Anh & Nguyễn Văn Long - Nhà máy Xi măng FiCO

Giải bơi:

Bơi tự do:

Giải Nhất: Nguyễn Thị Trà (NMXMTN)
Giải Nhì: Lê Thị Thiên Lộc (NM XM FICO)
Giải Ba: Phạm Thị Thanh Tuyền (NM XM FICO)

Giải Ba: Phạm Thị Ý (NMXMTN)

Bơi ếch:

Giải Nhất: Nguyễn Thị Khuyên (NMXMTN)
Giải Nhì: Phạm Thị Huyền (NMXMTN)

Giải Ba: Huỳnh Thị Huệ (KVP)

Giải Ba: Vi Thị Lan (NMXMTN)

Giải bóng đá nữ: Đội Nhà máy Xi măng Tây Ninh và Đội Nhà máy Xi măng FiCO (Tỷ số 2 – 0).

Văn hóa văn nghệ:

Điểm mới nhất trong chương trình 8/3 là Hội thi “Thiết kế và trình diễn áo dài công sở Tafico” năm 2017 có 8 đội thi đến từ: Đội Xi măng Tây Ninh 1, Đội Xi măng Tây Ninh 2 (Nhà máy Xi măng Tây Ninh), Đội Xi măng FiCO 1, Đội Xi măng FiCO 2 (Nhà máy Xi măng FiCO); Văn phòng Công ty; Xí nghiệp Vận tải & Xếp dỡ FiCO; Xí nghiệp Tiêu thu & Dịch vụ FiCO; Công ty TNHH Xi măng FiCO Bình Dương. Với sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện, trình diễn không kém phần chuyên nghiệp, Ban Giám khảo đã trao Giải nhất toàn đoàn cho Đội xi măng Tây Ninh 1, 02 Giải nhì cho Đội Xi măng Tây Ninh 2 và đồng giải  Xi măng FiCO 2Giải ba thuộc về Đội Khối Văn phòng Công ty với các mẫu thiết kế đẹp mắt, chi phí hợp lý, họa tiết, ý tưởng thiết kế mang nét văn hóa công sở Tafico.

Phần dự thi trình diễn áo dài công sở Tafico - Bộ Sưu Tập “Hòa cùng thiên nhiên” của Đội Xi măng Tây Ninh 1

Bên cạnh các hoạt động cho CBCNV nữ tại Nhà máy, không thể quên những người Mẹ Việt Nam Anh Hùng đã một thời thanh xuân không trọn vẹn, dành tuổi thanh xuân ấy cho quê hương, cho gia đình. Thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa đối với sự hy sinh to lớn đó, ngoài việc tổ chức thăm hỏi phụng dưỡng 05 Mẹ Việt Nam Anh Hùng định kỳ hàng tháng; ngày 09/3/2017 đại diện Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty CP Xi măng FiCO Tây Ninh, Công đoàn bộ phận Nhà máy Xi măng Tây Ninh đã đến thăm, trao quà cho 05 Mẹ thuộc huyện Tân Châu. 

Ban Chấp Hành Công đoàn cơ sở Công ty, BCH Công đoàn bộ phận NMXMTN đến thăm và trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng nhân kỷ niệm ngày 8/3

Và xúc động hơn cả là buổi họp mặt Chúc mừng Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ” được tổ chức lúc 19h ngày 20/3/2017 tại Khu Liên hợp Thể Thao - NMXMTN. Bởi lẽ, theo dòng thời gian 10 năm hình thành và phát triển của Công ty, đội ngũ CBCNV Nhà máy Xi măng Tây Ninh cũng đã lập gia đình cùng công tác tại Nhà máy – khu sinh hoạt cách xa trung tâm thị trấn, chính các hoạt động đoàn thể này đã góp phần mang niềm vui, động viên tinh thần cho tất cả CBCNV, góp phần gián tiếp tích cực trong kết quả sản xuất của Nhà máy Xi măng Tây Ninh.

Giám đốc Nhà máy phát biểu Chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh Phúc 20/3

Hình ảnh CBCNV, gia đình CBCNVNM nghe chuyên đề Ngày quốc tế hạnh phúc 20/3

Xi măng Fico Tây Ninh

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *