Chương trình từ thiện cho các bé mồ côi và khuyết tật

01/01/2017

Người tạo 215

Chuyên mục:

Năm 2016 đánh dấu nhiều cột mốc cực kỳ quan trọng của tập đoàn Vinafeed như khởi công xây dựng nhà máy Hà Nam, vượt kỷ lục bán hàng trong tháng 55.000 tấn, vượt mốc 500.000 tấn trong cả năm v.v......

Tiệc tất niên đối với mỗi doanh nghiệp là hoạt động cực kỳ ý nghĩa, nó như một buổi họp mặt gia đình cuối năm. Có lẽ bởi vậy, mỗi dịp xuân về các doanh nghiệp đều tổ chức, dù quy mô lớn nhỏ và ngân sách khác nhau. Đó có thể là chương trình được tổ chức đơn giản bên nhà hàng ấm cúng để cùng nhau ngồi nhìn lại những gì đã đạt được trong năm cũ, những phấn đấu nỗ lực và mục tiêu trong năm mới.

Cũng như mọi năm, góp vui trong buổi tất niên là chương trình bốc thăm may mắn với gần 600 phần quà từ nguồn tặng của các khách hàng, đối tác và từ Ban Lãnh Đạo với tổng giá trị lên tới gần 1 tỷ đồng.

Với mục tiêu "1 triệu tấn" tới năm 2021, Vinafeed sẽ nỗ lực hết mình hoàn thiện để có thể xứng đáng với phương châm "Niềm Tin Chăn Nuôi Việt".

Một vài hình ảnh buổi tất niên:

Chao_don_ban_lanh_dao_1

Nhân Viên Vinafeed chào đón Ông Bà sáng lập

Chao_don_ban_lanh_dao

Bà Lê Ngọc Lam Quỳnh (đứng giữa - áo xanh) - Phó TGĐ Tập đoàn phụ trách Nguyên Cứu và Phát Triển R&D cùng nhân viên Vinafeed chụp hình lưu niệm.

Chuc_Xuan

Nhân viên Vinafeed múa bài Chúc Xuân.....

Nhung_trai_tim_viet_nam

.......Và bài Nhứng trái tim Việt Nam

_DSC4483

Ông Phạm Đức Ngữ: phó TGĐ Tập đoàn, phụ trách Miền Nam và Nam Trung Bộ trao giải nhất là một chiếc xe máy trị giá 21.000.000đ cho người trúng giải

Phong_Kinh_Doanh

Tập thể nhân viên phòng kinh doanh hát vang bài Đường đến đỉnh vinh quang

_DSC4595

Ông Phạm Đức Luận: Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn trao giải đặc biệt là một chiếc xe máy trị giá 25.000.000đ cho người trúng giải

Ban_Lanh_Dao

Từ trái sang : Ông Phạm Quốc Huy - Trưởng phòng cơ điện, Ông Hồ Đăng Linh - Kế toán trưởng, Ông Trần Trọng Quang: phó TGĐ Tập đoàn phụ trách Kinh doanh , Ông Phạm Đức Ngôn: phó TGĐ Tập đoàn phụ trách Thu Mua, Ông Phạm Đức Luận: Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn, Bà Đỗ Thị Minh Tuyết và Ông Phạm Đức Vinh - hai nhà sáng lập tập đoàn, Ông Phạm Đức Ngữ: phó TGĐ Tập đoàn, phụ trách Miền Nam và Nam Trung Bộ, Bà Lê Ngọc Lam Quỳnh: phó TGĐ Tập đoàn phụ trách Nguyên Cứu và Phát Triển R&D, Ông Nguyễn Hữu Trí: phó TGĐ Tập đoàn phụ trách Điều Hành Sản Xuất và Phát triển Dự Án, Ông Phạm Đức Tiến: phó TGĐ Tập đoàn Phụ Trách IT và Công Nghệ, ông Nguyễn Tấn Tài - Giám Đốc Kỹ Thuật, Ông Đào Nguyễn Ngọc - Trưởng phòng HCNS Vina Đồng Nai chụp hình lưu niệm.

hai_duong

hai_duong_1

hai_duong_2

hai_duong_3

Ông Phạm Đức Ngữ trao xe máy cho người trúng giải

hai_duong_4

Ông Phạm Đức Luận trao giải đặc biệt cho người trúng giải

hai_duong_5

Ban lãnh đạo chụp hình lưu niệm cùng các trưởng bộ phận

Vinafeed

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *