Cityland Park hills- dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam năm 2017

23/05/2017

Người tạo 15574

Chuyên mục:

Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills (Q. Gò Vấp) do Công ty Cityland làm chủ đầu tư mới đây đã vinh dự được trao giải thưởng “Khu Phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 – Best Mix-Used Vietnam 2017” do Dot Property bình chọn vì những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, quy hoạch,...

Khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills (Q. Gò Vấp) do Công ty Cityland làm chủ đầu tư mới đây đã vinh dự được trao giải thưởng “Khu Phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 – Best Mix-Used Vietnam 2017” do Dot Property bình chọn vì những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế, quy hoạch,...

Cityland và DotProperty đã có cuộc trao đổi thân mật trong buổi lễ trao giải

Xây dựng một dự án phức hợp hoàn hảo đòi hỏi chủ dự án phải có tầm nhìn chiến lược, định hướng đầu tư nghiêm túc, và cả tham vọng bức phá, vượt lên trên những giá trị mà mọi người mong đợi. Từng chi tiết, bất kể lớn nhỏ đều được tính toán cẩn thận để đảm bảo sự thoải mái của cư dân và du khách, thôi thúc mọi người dành thời gian nhiều hơn tại đây. Những yếu tố kể trên đều hiện diện tại khu đô thị kiểu mẫu Cityland Park Hills, một dự án phức hợp ngay trung tâm Gò Vấp. Dự án kết hợp không gian và phong cách sống mới không giống bất kỳ dự án nào khác tại Việt Nam. Với những ưu điểm nổi bật và riêng biệt về vị trí, quy mô, thiết kế, tiện ích,…dự án đã vượt qua các đối thủ để chiến thắng giải “Khu Phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 – Best Mix-Used Development 2017được trao bởi công ty Dot Property, có trụ sở tại Singapore, là một tập đoàn nghiên cứu bất động sản hàng đầu Châu Á, kết nối và giới thiệu các dự án bất động sản khắp các quốc gia Đông Nam Á. Đáng chú ý, giải thưởng Khu phức hợp tốt nhất cũng đã được Dot Property trao cho một số dự án tiêu biểu tại Singapore, Malaysia, Thailan, và Việt Nam là dự án Cityland Park Hills của công ty Cityland.

Ông Voltaire Cruz, Phó TGD Thương mại nhận bằng khen từ Ông Joseph William Kheng, Giám đốc khu vực Đông Nam Á

Cũng trong ngày nhận giải “Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017”, niềm vui càng nhân đôi với Cityland khi công ty mở bán 100 biệt thự, nhà phố của dự án Cityland Park Hills, khu vực hướng ra mặt tiền Nguyễn Văn Lượng và nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng. Chứng kiến quang cảnh giao dịch nhộn nhịp, đại diện Dot Property cho biết “Chúng tôi rất vui mừng nhưng cũng không ngạc nhiên trước lượng khách hàng đông đảo trong lần mở bán này, bởi theo đánh giá thị trường bất động sản của chúng tôi, đây là khu phức hợp tốt nhất Việt Nam, mang đến một môi trường sống lý tưởng và tiện nghi mà hiếm thấy ở các dự án tương đồng khác trong khu vực”.

 Đông đảo khách hàng đang giao dịch dự án biệt thự, nhà phố thuộc Cityland Park Hills 

Điểm nổi bật tại Cityland Park Hills là lối sống sang trọng đẳng cấp mà dự án mang đến. Dự án có 82 căn biệt thự, 891 nhà phố và 968 căn hộ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của cư dân, cung cấp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích đa dạng. Cityland thấu hiểu tầm quan trọng của việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống nên đã tạo ra một dự án tốt nhất, đảm bảo cư dân được thư giãn và tận hưởng trọn vẹn thời gian dành cho gia đình ngay khi vừa về đến nhà.

Nhà phố thương mại khu Cityland Park Hills

Tọa lạc ở trung tâm khu vực Bắc Sài Gòn, Cityland Park Hills được mô tả như lá phổi xanh của khu vực, thổi luồng sinh khi vào khu vực xung quanh. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống gần gũi thiên nhiên nhờ vô số công viên nhỏ trong dự án. Chỉ cần đi bộ dọc những hàng cây xanh mát này đủ để cảm nhận không khí thư thái, nhẹ nhàng khó tìm được ở những nơi khác. Xung quanh dự án còn có vô số hoạt động sôi nổi và nhiều lựa chọn giải trí tuyệt vời. Ngoài ra, Cityland Park Hills sở hữu khu mua sắm, khu văn phòng, trường quốc tế và cơ sở y tế hiện đại ngay trong khu vực làm tăng thêm độ tiện nghi của dự án.

Kiến trúc và thiết kế mang phong cách cổ điển châu Âu đương đại là điểm đặc trưng hút ánh nhìn của Cityland Park Hills. Thiết kế bên ngoài thanh lịch, nội thất hiện đại có kiểu dáng hữu dụng và hợp thời là những điểm khiến dự án được yêu thích. Đây thực sự là dự án đặc biệt sở hữu những thiết kế độc đáo, sang trọng khác biệt nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài tất cả những tính năng tuyệt vời này, vị trí thuận lợi của Cityland Park Hills biến nơi đây trở thành điểm sống lý tưởng. Tách biệt khỏi nhịp sống hối hả và nhộn nhịp của thành phố để được tận hưởng không gian yên bình mà mọi người thường khao khát trong khi vẫn có thể dễ dàng đi đến hầu hết các quận lân cận của thành phố. Hơn thế, khi người dân Sài Gòn vẫn ngày ngày đối diện với vấn đề ngập lụt khi mùa mưa kéo về, thì lựa chọn Cityland Park Hills là nơi an cư là một quyết định thông minh vì dự án nằm trên khu vực đất cao và được trang bị hệ thống thoát nước tốt để cư dân không phải lo lắng về vấn đề ngập nước.

Chắc chắn rằng, khu đô thị Cityland Park Hills sẽ là một trong những khu phức hợp xanh đẳng cấp của thành phố, với nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp sẽ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu cuộc sống trong một môi trường không thể hoàn hảo hơn.

Cityland

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *