Công nghiệp Vĩnh Tường và chuỗi sự kiện “Vững bước dẫn đầu” tại Nghệ An – Hà Tĩnh

28/11/2017

Người tạo 287

Chuyên mục:

Tiếp nối thành công của chương trình tri ân khách hàng tại Thanh Hóa, ngày 17.11 vừa qua, Vĩnh Tường- Saint Gobain tiếp tục cùng Qúy khách hàng, đối tác tại Nghệ An – Hà Tĩnh tổ chức thành công chương trình “Vững bước dẫn đầu” với sự tham dự của hơn 256 khách hàng là trung tâm phân phối, cửa hàng, đại lý, thợ thi công trong khu vực.

Sự tham gia đông đảo của các khách hàng Nghệ An – Hà Tĩnh trong chương trình “Vững bước dẫn đầu”.

Ngoài mục tiêu tri ân, vinh danh các khách hàng đã tham gia tích cực các chương trình triển khai trong năm 2017 như Đào tạo thợ thi công, Vì mái ấm thợ thi công, Thợ xịn xài hàng xịn, Trưng bày, Sao vàng và Tư vấn chủ nhà,… chương trình cũng đã giới thiệu đến các anh em thợ thi công các sản phẩm mới, các chương trình mới mà Vĩnh Tường – Saint Gobain sẽ triển khai trong năm 2018. Đây được coi là những định hướng quan trọng mà các cửa hàng, đội thợ,… đang mong muốn được cùng Vĩnh Tường chia sẻ để có những kế hoạch công việc cho anh em, những chương trình dành cho khách hàng trong thời gian tới. 

Ông Trần Hữu Việt – TP. Kỹ thuật giới thiệu sản phẩm cải tiến đầu ngành F3 mới.

Ông Trần Hữu Việt - TP. Kỹ thuật trao giải ba cho khách hàng may mắn.

Ông Đặng Minh Phương – GĐ điều hành KVMB trao giải nhất cho KH may mắn.

Sự đồng lòng của Vĩnh Tường – Saint Gobain cùng Quý khách hàng khu vực Nghệ An – Hà Tĩnh.

Hi vọng rằng với những chương trình mà Vĩnh Tường – Saint Gobain đang nỗ lực thực hiện sẽ giúp vòng tròn kết nối giữa cửa hàng đại lý – thợ thi công – chủ nhà ngày càng chặt chẽ hơn, tạo thêm thật nhiều công trình, việc làm cho anh em thợ thi công trong toàn khu vực.  

Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *