Công ty CP Dược liệu Trung ương 2 "vì lợi ích người bệnh, vì sức khỏe cộng đồng"

18/01/2018

Người tạo 288

Chuyên mục:

Là doanh nghiệp 2 năm liền thuộc Top 10 nhà phân phối dược, trang thiết bị và vật tư y tế Việt Nam uy tín, Công ty Cổ phần Dược liệu Trung ương 2 đã biến lợi thế sự lành nghề của đội ngũ y, dược sỹ trở thành nền tảng cho sự phát triển bền vững.

Dựa vào bề dày truyền thống trong ngành dược phẩm và phân phối dược, từ khi thành lập vào năm 1976 bởi Bộ Y tế và trải qua quá trình cổ phần hóa theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Đến nay, Công ty Cổ phần Dược liệu Trung ương 2, tên giao dịch là Phytopharma đã chuyển mình để trở thành một trong những Nhà phân phối dược, trang thiết bị và vật tư y tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam, liên tiếp được vinh danh qua các thời kỳ.

(Thông tin được trích dẫn từ nguồn: http://vietnamreport.net/ dựa trên các số liệu thống kê tài chính và theo các phản hồi được tổng hợp từ các đối tượng nghiên cứu: dược sĩ/hiệu thuốc và các chuyên gia trong ngành dược phẩm.)

Với quỹ đất dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, Phytopharma tự hào góp phần cung ứng nguyên dược liệu quý đầu vào để tạo ra những sản phẩm có giá trị tốt cho sức khỏe, cho cộng đồng.

 Khu vực trồng Đinh Lăng

Khu vực trồng trinh nữ hoàng cung

Phytopharma có hệ thống kho đa dạng (kho thường, kho lạnh 2-8oC và 10-15oC) đạt chuẩn GSP - Chứng nhận thực hành tốt bảo quản thuốc, Phytopharma đảm bảo tuân thủ lưu trữ thuốc tốt trước khi phân phối, tuân thủ những quy định và tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Việt Nam và các nhà sản xuất thuốc lớn hàng đầu thế giới.

 Kho GSP

Việc đảm bảo chất lượng thuốc từ khâu giao nhận cho đến tay người bệnh có được không chỉ nhờ vào sự tuân thủ về mặt luật pháp, cam kết với các nhà sản xuất mà còn là tôn chỉ và trách nhiệm y đức cũng như dựa vào trình độ chuyên môn, kiến thức, sự lành nghề và tâm huyết của các thế hệ dược sĩ, chuyên gia gắn bó với Phytopharma từ thời kỳ đầu thành lập.

Tồn tại để phục vụ cộng đồng và trung thành với lý tưởng “Vì lợi ích người bệnh - Vì sức khỏe cộng đồng”, trải qua hơn 40 năm hoạt động trong ngành Dược, Phytopharma đã đạt được những chứng nhận cao nhất chứng minh năng lực của mình như Thực hành tốt phân phối thuốc (GDP), Thực hành tốt nhà thuốc (GPP), Chứng chỉ ISO 9001-2015 của Viện tiêu chuẩn Vương quốc Anh BSI.

Đạt được những chứng chỉ này là cả quá trình phấn đấu của tập thể Phytopharma với sự tận tụy của những con người đam mê với ngành Dược, cam kết đóng góp vào sự phát triển, phồn vinh của đất nước với đa dạng chủng loại thuốc giúp duy trì và nâng cao sức khỏe người dân.

Nhờ vào uy tín, chất lượng dịch vụ được tạo dựng và ghi nhận, Phytopharma đã trở thành đối tác chiến lược quan trọng của hơn 40 doanh nghiệp trong nước và hơn 30 công ty đa quốc gia phân phối dược, trang thiết bị y tế phục vụ cộng đồng. Với mạng lưới phân phối trải rộng 53/63 tỉnh thành trong cả nước, sản phẩm và dịch vụ của Phytopharma hiện đã có mặt tại hơn 2.500 bệnh viện và 1.500 phòng khám đa khoa trên toàn quốc.

Song song với sự phát triển không ngừng của công nghệ số, sự ra đời của ngày càng nhiều phát minh tích cực đến đời sống xã hội, chủ trương mở cửa thương mại giữa các quốc gia mà những rào cản ngôn ngữ, văn hóa, cơ sở hạ tầng dần được rút ngắn giữa các công ty trong nước và tập đoàn đa quốc gia, góp phần tạo nên những cơ hội mới trong ngành phân phối dược tại Việt Nam. Tiếp tục phát huy truyền thống ngành Dược của Công ty từ nhiều thập kỷ qua, Phytopharma cũng như nhiều doanh nghiệp dược khác trong nước luôn nắm bắt và cập nhật các xu hướng, phát minh trong ngành dược để nỗ lực hơn nữa trau dồi kiến thức, học hỏi những điều mới mẻ, vượt qua mọi khó khăn và thách thức để không ngừng nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ để đóng góp vào sự phát triển của đất nước trong đó góp phần duy trì và nâng cao sức khỏe tốt cho cộng đồng để tạo nên một yếu tố cốt lõi cho sự phồn vinh của dân tộc.

Công Ty CP Dược Liệu Trung Ương 2

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *