Công ty CP Vinacam thăm, tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng nhân ngày 27/7

09/08/2017

Người tạo 32102

Chuyên mục:

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), sáng ngày 27/7, ông Trần Lê Hùng (Phó Tổng GĐ Công ty CPNS Vinacam), ông Trần Văn Hiếu (Phó Tổng GĐ Công ty CPNS Vinacam), cùng đoàn nhân viên công ty đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng: Đặng Thị Lãnh tại huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Từ một nhà máy gạo quy mô nhỏ, sau khi hợp tác vào liên doanh năm 2011, Công ty CP Nông sản Vinacam (Agricam) đã phát triển không ngừng, đưa các sản phẩm gạo chất lượng cao của Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế.

Sản phẩm của Vinacam được hoàn thiện bởi dây chuyền khép kín cùng với sự chăm chút cho từng điểm nhấn trên thiết kế của bao bì, đã đem đến sự khẳng định vượt trội về chất lượng và sự tinh tế về mỹ thuật nhằm góp phần tôn vinh cho niềm tự hào về hạt gạo - hạt ngọc của người Việt Nam.

Bên cạnh những thành công trong mảng kinh doanh, Công ty còn chú trọng các hoạt động xã hội như từ thiện, thực hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, tương thân tương ái, cũng là một dịp để gắn kết các thành viên công ty, thể hiện trách nhiệm cộng đồng đáng được trân trọng của công ty.

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), sáng ngày 27/7, ông Trần Lê Hùng (Phó Tổng GĐ Công ty CPNS Vinacam), ông Trần Văn Hiếu (Phó Tổng GĐ Công ty CPNS Vinacam), cùng đoàn nhân viên công ty đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng: Đặng Thị Lãnh tại huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Cùng với việc phụng dưỡng Mẹ suốt đời với số tiền 2triệu/tháng, đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Lãnh, là Mẹ có hai người con đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Ông Trần Lê Hùng đại diện Công ty CPNS VINACAM đã ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các Mẹ, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời động viên tinh thần của Mẹ, mong Mẹ sống vui, sống khỏe để chứng kiến sự đổi thay từng ngày, từng giờ của đất nước trong thời kỳ hội nhập.

Mẹ năm nay đã 93 tuổi. Ở độ tuổi này ít có ai còn được minh mẫn và khỏe mạnh như Mẹ. Đón nhận món quà từ Công ty CPNS VINACAM, Mẹ cùng gia đình nói lời cảm ơn và gia đình bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm của Công ty và hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, kế thừa truyền thống tốt đẹp của gia đình.

Đại diện Công ty - ông Trần Lê Hùng nhận bằng khen của tỉnh An Giang, khen tặng Công ty Cổ Phần Nông Sản Vinacam trong phong trào đền ơn đáp nghĩa.

Công ty CP Nông sản Vinacam

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *