Công ty Cổ phần Công nghiệp Nhựa Phú Lâm: Chuyên nghiệp trong hoạt động

02/06/2017

Người tạo 214

Chuyên mục:

Chính thức được cấp giấy chứng nhận đầu tư năm 1997, sau hơn một năm tích cực triển khai thi công, tháng 1 năm 1999 Nhà máy sản xuất vải giả da với dây chuyền công nghệ hiện đại của Công ty Cổ phần Công nghiệp Nhựa Phú Lâm đã đi vào hoạt động.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất vải giả da, nên ngay từ đầu Công ty Cổ phần Công nghiệp Nhựa Phú Lâm đã đầu tư dây chuyền máy móc, thiết bị tiên tiến nhất. Để phục vụ cho việc đào tạo, quản lý, Phú Lâm cũng đã mời những chuyên gia hàng đầu từ Đài Loan sang làm việc, đào tạo, hướng dẫn cho cán bộ công nhân mới tại nhà máy.

Hiện nay, các sản phẩm của Phú Lâm đang chiếm lĩnh trên 70% thị phần tại thị trường Việt Nam. Không những vậy, Phú Lâm còn từng bước vươn ra các nước trong khu vực Đông Nam Á, tại những thị trường này các sản phẩm của Phú Lâm cũng được các đối tác, khách hàng đánh giá rất cao.

Về Phú Lâm có lẽ đáng nói hơn cả là sự tăng trưởng ấn tượng ngay cả trong khoảng thời gian khó khăn nhất do ảnh hưởng của khủng hoảng tài chính, tiền tệ thế giới. Theo ông Huang Cheng Hung - Phó Tổng Giám đốc Công ty, để có được những kết quả đó là nhờ Phú Lâm đã có chiến lược phát triển đúng đắn, bên cạnh đó là những sách lược linh hoạt trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Về chiến lược, Phú Lâm luôn coi sự ổn định chất lượng sản phẩm là thước đo cho kết quả hoạt động của doanh nghiệp. Mỗi sản phẩm của Phú Lâm khi rời xưởng đều được quản lý hết sức chặt chẽ về chất lượng qua nhiều công đoạn khác nhau, ở mỗi khâu, mỗi bộ phận đều có bộ phận giám sát, kiểm tra chất lượng. Khi xuất xưởng, các sản phẩm cũng đều được lưu lại mẫu để theo dõi, kiểm soát chất lượng sau bán hàng. Bằng cách làm đó, uy tín, thương hiệu của Phú Lâm không ngừng được nâng cao.

Bên cạnh việc đảm bảo sự ổn định của chất lượng sản phẩm, Phú Lâm cũng có những chiến lược kinh doanh khá độc đáo để chiếm lĩnh thị trường. Trước khi nhà máy đi vào hoạt động, Phú Lâm đã chủ động xây dựng cho mình một hệ thống đại lý kinh tiêu, cũng như đưa ra các mức thưởng hấp dẫn và cạnh tranh cho các đại lý kinh tiêu đó. Phú Lâm đã nghiên cứu rất kỹ nhu cầu thị trường từ Bắc vào Nam, trên cơ sở đó xây dựng số lượng hệ thống đại lý phù hợp cho từng miền… đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu cho từng vùng, không bị chồng chéo lên nhau.

Không chỉ tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh nền kinh tế khủng hoảng, trong thời gian đó, Phú Lâm còn tranh thủ tích lũy được một khối lượng nguyên vật liệu phục vụ sản xuất với giá hấp dẫn. Phú Lâm cũng tận dụng thời điểm này để đa dạng hóa sản phẩm, mạnh dạn đưa ra thị trường những mẫu sản phẩm mới.

Bằng sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, Công ty cổ phần Công nghiệp Nhựa Phú Lâm đã trở thành một trong những thành công điển hình về thu hút đầu tư của thành phố Cảng Hải Phòng.

Theo vccinews.vn

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *