Công ty TNHH ViNa đạt danh hiệu "Sản phẩm vàng chăn nuôi gia cầm Việt Nam 2016"

23/08/2017

Người tạo 215

Chuyên mục:

Năm 2016 các sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia cầm của ViNaFeed Group tự hào được trao tặng Bằng khen, cúp vàng, chứng nhận giải thưởng Danh hiệu “Sản phẩm vàng chăn nuôi gia cầm Việt Nam lần thứ nhất năm 2016” trong tổng số 32 sản phẩm của 22 doanh nghiệp.

Tổng Công ty ViNa hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, cung cấp ra thị trường 6 nhãn hàng mang thương hiệu sản phẩm ViNa, Happy, Lucky, Đông Á, Quang Vinh, Vifeed.

Bên cạnh đó, Tổng công ty ViNa còn là nhà xuất nhập khẩu với nhiều mặt hàng nông sản và phụ gia trong chăn nuôi.

Tổng Công ty ViNa thực hiện việc sản xuất kinh doanh hợp pháp, thân thiện với môi trường, cung cấp ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao và ổn định, an toàn vì cộng đồng.

Công ty cam kết là đối tác đáng tin cậy đối với khách hàng, nhà cung cấp và luôn đồng hành cùng người chăn nuôi. ViNa  đã và đang xây dựng một môi trường làm việc ngày càng hoàn thiện hơn để trở thành nơi làm việc lý tưởng cho nhân viên.

ViNa hiện là Công ty chế biến Thức Ăn Chăn Nuôi được bình chọn và cấp chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao. Và chúng tôi áp dụng hệ thống kiểm soát chất lượng theo qui trình ISO cho vận hành của mình.

 

camketchatluong_1

Ở công ty TNHH ViNa luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho vật nuôi và an toàn cho cộng đồng. Để đạt được điều này, Công ty đã đầu tư công nghệ tiên tiến Châu Âu, và có qui trình nghiêm ngặt kiểm soát tất cả nguyên liệu đầu vào và trước khi đưa vào sản xuất cũng như thành phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu dùng.

Ban lãnh đạo công ty  luôn quan tâm đến môi trường và sức khoẻ cộng đồng, vì vậy tất cả các sản phẩm của ViNa luôn luôn sạch và an toàn cho vật nuôi cũng như người tiêu dùng.

Phòng thí nghiệm

Nhằm đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm, phòng thí nghiệm của công ty  được trang bị theo tiêu chuẩn Châu Âu tiên tiến nhất, trang bị các thiết bị chuyên dụng, phần mềm vi tính cùng với đội ngũ chuyên viên có chuyên môn tay nghề cao phục vụ cho công tác nghiên cứu, thử nghiệm.

Đội ngũ nghiên cứu phát triển được hỗ trợ tích cực của phòng thí nghiệm, trại thực nghiệm và các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, giúp Công ty  có những cải tiến không ngừng về quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng được yêu cầu của chăn nuôi tập trung, hiện đại.

Nhờ phương châm hoạt động và cam kết khách hàng nhận được chất lượng tốt nhất, Sáng 24/11/2016, tại Hà Nội, các sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia cầm của ViNaFeed Group tự hào được trao tặng Bằng khen, cúp vàng, chứng nhận giải thưởng Danh hiệu “Sản phẩm vàng chăn nuôi gia cầm Việt Nam lần thứ nhất năm 2016” trong tổng số 32 sản phẩm của 22 doanh nghiệp.

Đây là hoạt động do Cục Chăn nuôi, Trung tâm Khuyến nông Quốc gia và Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam phối hợp tổ chức.

Đặc biệt, sản phẩm thức ăn hỗn hợp cho vịt đẻ VINA 380 của công ty VINA vinh dự được cấp giấy chứng nhận thuộc TOP 50 DANH HIỆU SẢN PHẨM VÀNG CHĂN NUÔI GIA CẦM VIỆT NAM NĂM 2016

Một vài hình ảnh buổi lễ trao giải:

Công ty TNHH ViNa

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *