Công ty TNHH ViNa tổ chức Chương trình từ thiện cho các bé mồ côi và khuyết tật

03/08/2017

Người tạo 215

Chuyên mục:

Ngày 21/01/2017, Ban lãnh đạo Tập đoàn Thức ăn Chăn nuôi Vinafeed đã thực hiện chương trình trao quà Tết cho các em mồ côi và khuyết tật tại Trại trẻ mồ côi Thiên Bình khu vực Tam Phước và chùa Diệu Pháp thuộc khu vực Phước Tân, TP. Biên Hòa.

Tổng Công ty ViNa hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, cung cấp ra thị trường 6 nhãn hàng mang thương hiệu sản phẩm Vina, Happy, Lucky, Đông Á, Quang Vinh, Vifeed.

Bên cạnh đó, ViNa còn là nhà xuất nhập khẩu với nhiều mặt hàng nông sản và phụ gia trong chăn nuôi như: nguyên liệu thô và phụ gia , phụ gia thức ăn chăn nuôi nhập khẩu

Với phương châm “Mang lại môi trường gắn bó và chuyên nghiệp”, Ban lãnh đạo Công ty luôn trân trọng giá trị lao động của từng nhân viên. Mỗi nhân viên đều là tài sản và là nền tảng cộng tác cho doanh nghiệp phát triển lâu dài.

Bên cạnh quan tâm đời sống nhân viên, Công ty còn tổ chức những hoạt động từ thiện để góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tạo sự đồng cảm và vượt khó trong mọi hoàn cảnh.

Ngày 21/01/2017 Ban lãnh đạo Tập đoàn Thức ăn Chăn nuôi Vinafeed đã thực hiện chương trình trao quà Tết cho các em mồ côi và khuyết tật tại Trại trẻ mồ côi Thiên Bình khu vực Tam Phước và chùa Diệu Pháp thuộc khu vực Phước Tân, TP. Biên Hòa.

Tham gia buổi phát quà từ thiện, về phía Tập đoàn Vinafeed có bà Lê Ngọc Lam Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ngiên cứu và Phát triển sản phẩm cùng các cán bộ nhân viên Công ty.

Nhằm chia sẻ một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống của các em mồ côi, khuyết tật. Chương trình giúp đỡ các em đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 do Tập đoàn Vinafeed thực hiện, mang đến cho các em nhiều phần quà ý nghĩa với tổng giá trị lên đến hơn 50 triệu đồng. Chương trình đã trao 250 phần quà đến tay các em gồm: sữa , bánh , kẹo và gạo Tết.

Chuyến đi hoạt động xã hội, từ thiện tại trại trẻ mồ côi Thiên Bình và chùa Diệu Pháp lần nay mang lại rất nhiều ý nghĩa, là dịp để các cán bộ nhân viên Tập đoàn Vinafeed đến thăm trực tiếp, tìm hiểu và chia sẻ nhiều hơn với cuộc sống còn nhiều khó khăn của của các em mồ côi và khuyết tật. Đây là hoạt động từ thiện trong kế hoạch thường niên của Ban lãnh đạo, Công đoàn Tập đoàn Thức ăn Chăn nuôi Vinafeed.

Công ty TNHH ViNa

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *