Công ty TNHH ViNa tổ chức thành công khóa tập huấn cho nhân viên bán hàng

23/08/2017

Người tạo 215

Chuyên mục:

Để nâng cao năng lực bán hàng cho đội ngũ tiếp thị, vừa qua, IFA (Học viện Lãnh đạo và Tài chính) kết hợp cùng ZOETIS (công ty hàng đầu trong lĩnh vực thuốc thú y toàn cầu) dưới sự tài trợ của Công ty Thức ăn Chăn nuôi ViNa đã tổ chức khóa học "Kỹ năng trình bày và xử lý các tình huống trong bán hàng".

Để nâng cao năng lực bán hàng cho đội ngũ tiếp thị, vừa qua, IFA (Học viện Lãnh đạo và Tài chính) kết hợp cùng ZOETIS (công ty hàng đầu trong lĩnh vực thuốc thú y toàn cầu) dưới sự tài trợ của Công ty Thức ăn Chăn nuôi ViNa đã tổ chức khóa học "Kỹ năng trình bày và xử lý các tình huống trong bán hàng".

Khóa học diễn ra vào ngày 16/09/2016 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Golden Palace. Đây là cơ hội cho đội ngũ tiếp thị Công ty ViNa cập nhật kiến thức, nâng cao năng lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập và phát triển.

Năm 2016 và sắp tới 2017 đánh dấu những bước thay đổi to lớn trong ngành chăn nuôi nói riêng và tất cả các ngành nói chung, việc bổ sung các kiến thức mới luôn được Ban Lãnh đạo Công ty ViNa quan tâm. Dự kiến sẽ có nhiều khóa học giúp nâng cao trình độ chuyên môn của cán bộ công nhân viên trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của khóa học:

Tổng Công ty ViNa hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, cung cấp ra thị trường 6 nhãn hàng mang thương hiệu sản phẩm ViNa, Happy, Lucky, Đông Á, Quang Vinh, Vifeed.

Bên cạnh đó, ViNa còn là nhà xuất nhập khẩu với nhiều mặt hàng nông sản và phụ gia trong chăn nuôi như:

- Nhập khẩu nguyên liệu thô và phụ gia mỗi tháng khoảng 50.000 tấn cho những sản phẩm: khô dầu dừa, khô dầu hạt cọ, cám gạo trích ly, cám mì viên, lúa mì, khô đậu nành, hạt đậu nành, dầu đậu nành, ngô, gluten ngô, DDGS, khô dầu đậu phộng, khô dầu hạt cải, khô dầu canola, bột xương thịt, bột lông vũ thủy phân, bột huyết...

- Đối với phụ gia thức ăn chăn nuôi nhập khẩu, hàng tháng khoảng 10.000 tấn cho những sản phẩm: Lysine, Methionine, Threonine, Trytophan, Choline choride, DCP, MDCP, MCP...

- Xuất khẩu hàng tháng khoảng 5.000 tấn cho các sản phẩm: khoai mì lát, gạo, hạt điều, cà phê, chè, hạt tiêu, sản phẩm thức ăn chăn nuôi...

- Kinh doanh trong lĩnh vực xăng dầu.

Như vậy, với 3 nhà máy thức ăn chăn nuôi hiện tại ở các vùng chăn nuôi trọng điểm của Việt Nam (Đồng Nai, Hải Dương, Hà Nam), mạng lưới phân phối phủ rộng toàn quốc, chủng loại mặt hàng phong phú cho gia súc, gia cầm và thủy sản, lãnh đạo ViNa tin rằng, sản phẩm của Công ty Thức ăn Chăn nuôi ViNa sẽ là bạn đồng hành của nhà chăn nuôi trong quá trình làm giàu cho mình và cho đất nước.

Trong quá trình phát triển không thể kể đến sự đóng góp của hàng ngàn nhân viên đặc biệt là nhân viên kinh doanh tiếp thị. Khóa huấn luyện đã thành công rực rỡ và đạt được hiệu quả nhất định trong kết quả kinh doanh. Lãnh đạo sẽ luôn chú trọng công tác đầu tư cho nguồn nhân lực chất lượng cao, tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm thực tế.

Công ty TNHH ViNa

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *