Coteccons và Unicons cất nóc dự án M-One Nam Sài Gòn

01/06/2017

Người tạo 1154

Chuyên mục:

Ngày 27/4/2017, Tổng thầu Coteccons – Unicons và Chủ đầu tư TCO Development đã tổ chức thành công buổi lễ cất nóc dự án M-One Nam Sài Gòn tại Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Tham dự sự kiện cất nóc M-One Nam Sài Gòn có sự hiện diện của đại diện Chủ đầu tư TCO Development, Tổng thầu Thiết kế và thi công Coteccons – Unicons, đơn vị tư vấn Artelia, ngân hàng Techcombank và các đối tác đã đồng hành cùng Ban chỉ huy trong suốt quá trình thi công.

 
Vượt qua rất nhiều khó khăn và vất vả từ giai đoạn thi công móng, tầng hầm, kết cấu và hoàn thiện các tầng thân, Ban chỉ huy Unicons đã đưa dự án chạm tầng cao nhất. Phát biểu tại lễ cất nóc, ông Nguyễn Sỹ Công, Tổng Giám đốc Unicons cho biết với năng lực Tổng thầu Design and Build qua nhiều dự án trước đây, Coteccons – Unicons cam kết sẽ hoàn thiện dự án với chuẩn mực xây dựng cao nhất, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng cũng như uy tín của Chủ đầu tư trên thị trường.

 

Ông Nguyễn Sỹ Công – Tổng Giám đốc Unicons phát biểu tại buổi lễ

Ông Trần Trung Kiên, Chỉ huy trưởng dự án cho biết: “Đồng hành cùng dự án từ những ngày đầu, đến hôm nay được nhìn thấy dự án cất nóc, đối với kỹ sư Unicons chúng tôi thật sự là một niềm hạnh phúc và tự hào lớn lao. Trong giai đoạn hoàn thiện nội thất và ngoại thất toà nhà, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang lại chất lượng cao nhất cho các căn hộ”.

 
 
Như vậy lại một dự án cao tầng nữa đã cất nóc thành công, uy tín và năng lực của Tổng thầu Coteccons – Unicons tiếp tục được khẳng định qua quá trình thi công và sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng. Trên chặng đường về đích, chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến để mang lại thành công trọn vẹn cho dự án và khẳng định năng lực hàng đầu của Coteccons – Unicons.

Unicons

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *