Đường Lê Duẩn nổi bật giữa Sài Gòn cùng thương hiệu Tôn Đông Á

07/06/2016

Người tạo 0

Chuyên mục:

Kể từ dịp lễ 30/4 - 1/5, nhiều tuyến đường TP.HCM được trang trí sinh động hẳn lên như khoác trên mình chiếc áo mới đầy màu sắc. Trong đó ấn tượng nhất là đường Lê Duẩn dẫn vào Dinh Độc Lập được trang trí đèn led với màu sắc và họa tiết đẹp mắt gắn liền với logo và thương hiệu Tôn Đông Á.


Đường Lê Duẩn rực rỡ sắc màu chào đón đoàn đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM lần 28 – 2016 do Tôn Đông Á tài trợ

Giàn đèn led trang nhã vào ban ngày và đặc biệt trở nên đẹp lung linh vào ban đêm càng giúp cho con đường Lê Duẩn nổi bật hơn hẳn so với các tuyến đường khác. Ngoài ra, sự xuất hiện của giàn đèn còn giúp cho buổi lễ bế mạc Cuộc đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP.HCM lần 28 – 2016 do Tôn Đông Á tài trợ diễn ra đúng ngày 30/4 lịch sử thêm phần long trọng. Qua đây người dân cũng thấy được phần nào sự lớn mạnh và tầm ảnh hưởng của Tôn Đông Á khi hình ảnh của thương hiệu ngập tràn trên đường Lê Duẩn với nhiều hình thức khác nhau. 

Đèn trang trí thu hút sự chú ý với hình ảnh chú chim bồ câu đang tung cánh biểu tượng cho lòng yêu hòa bình của người dân Việt Nam. Bên cạnh đó là đóa hoa sen quen thuộc – Quốc hoa của nước ta cùng lá cờ tổ quốc trang trọng nằm ở vị trí đắc địa trên giàn đèn. Góp phần không nhỏ vào việc tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho đèn led trang trí là logo của thương hiệu Tôn Đông Á với sắc màu rực rỡ.

Thời gian lý tưởng nhất để ngắm con đường xinh đẹp này chính là ban đêm, khi ánh đèn lung linh, huyền ảo bao trùm suốt cả chiều dài con đường Lê Duẩn. Lúc này bạn sẽ thấy rõ sắc hồng tươi thắm của hoa sen, cờ đỏ sao vàng lấp lánh, sắc trắng tinh khôi của những chú chim bồ câu và đặc biệt là màu xanh dương nổi bật của logo Tôn Đông Á nằm trang trọng hai bên giàn đèn. Giàn đèn sẽ được duy trì đến 10/09/2016 nhằm  chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày Cách mạng Tháng tám thành công và Quốc khánh 2/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh, do đó người dân thành phố có thể thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền diệu của con đường này.

Hình ảnh Tôn Đông Á xuất hiện xuyên suốt trên con đường dẫn đến Dinh Độc Lập

Ngoài đường Lê Duẩn, các tuyến đường trung tâm thành phố cũng được trang hoàng nhằm kỷ niệm các dịp lễ lớn của đất nước. Tuyến đường Đồng Khởi, phố đi bộ Nguyễn Huệ trong dịp vừa qua cũng tổ chức triển lãm ảnh ngoài trời thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách thập phương.

Tôn Đông Á

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *