Giới thiệu doanh nghiệp: Công ty CP Sản xuất và thương mại P.P

12/05/2017

Người tạo 1478

Chuyên mục:

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2004, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại P.P đã không ngừng mở rộng quy mô dưới cả hai hình thức sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành giấy nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2004, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại P.P đã không ngừng mở rộng quy mô dưới cả hai hình thức sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành giấy nhằm phục vụ tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

Ngày 20/11/2008, Công ty Cổ phần Sản xuất và Thương mại P.P đã được nhận Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng Tiêu chuẩn ISO 9001:2000, do tổ chức Water Quality Association (WQA) cấp. Bên cạnh đó, công ty còn được cấp chứng nhận SGS-COC-008325 dựa trên tiêu chuẩn FSC_STD_40_004 V2_0 cho chứng nhận COC – tháng 11 năm 2007, có hiệu lực từ 20/12/2010 đến hết 19/12/2015, do Hội Đồng Quản Lý Rừng (FSC) cấp.

Trong suốt quá trình hoạt động, P.P đã thực hiện việc triển khai và áp dụng rộng rãi Hệ thống Quản lý Chất lượng Tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trên toàn hệ thống công ty, P.P đã vượt qua giai đoạn đánh giá nhận được Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng Tiêu chuẩn ISO 9001:2000 cho tất cả các nghiệp vụ như:  xuất khẩu, nhập khẩu, sản xuất giấy tissue, gia công, sản xuất vở....

Về sản xuất, Công ty chúng tôi sản xuất các sản phẩm giấy in, giấy viết các loại với công suất 50.000 tấn/năm. Ngoài ra, chúng tôi còn có dây chuyền in và gia công các sản phẩm vở nội địa, vở xuất khẩu với công suất 6.000.000 quyển/tháng, dây chuyền cắt và đóng gói giấy dạng cuộn thành dạng ram với các kích thước khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi có mặt trên khắp thị trường Việt Nam và cả xuất khẩu ra thị trường thế giới. Chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư công nghệ, mở rộng quy mô nhà xưởng, hệ thống máy móc hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Về thương mại, Công ty chúng tôi nhập khẩu và kinh doanh chủ yếu là giấy, bột giấy, giấy phế liệu cũng như các thiết bị, hoá chất và vật tư ngành giấy để cung cấp cho các nhà máy giấy lớn tại Việt Nam như Nhà máy giấy Bãi Bằng, Nhà máy giấy Việt Trì, Nhà máy giấy tissue Sông Đuống… Đồng thời, với tư cách là Đại lý bán hàng, Công ty chúng tôi còn bao tiêu các sản phẩm đầu ra như giấy in, giấy viết, giấy bao gói, giấy bìa cứng... cho các nhà máy trên ở thị trường trong và ngoài nước.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động, am hiểu sản phẩm và nắm bắt nhanh nhạy nhu cầu thị trường, Công ty P.P đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà cung cấp nguyên liệu đầu vào hàng đầu và một nhà sản xuất tiềm năng của ngành công nghiệp giấy Việt Nam.

Hợp tác với Công ty P.P, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn hàng của mình vì Công ty P.P có nguồn nguyên liệu đầu vào dồi dào cùng với số lượng sản phẩm do Công ty sản xuất ra vô cùng phong phú, có chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh. 

Công ty CP sản xuất và thương mại P.P

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *