Gỗ An Cường cùng lúc đón nhận 3 giải thưởng doanh nghiệp và thương hiệu danh giá

17/05/2017

Người tạo 3643

Chuyên mục:

Trong tháng 4 này, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường (Gỗ An Cường) đã đón nhận cùng lúc 3 tin vui, đó là 3 giải thưởng danh giá được bình chọn và trao bởi những đơn vị uy tín. Đó là, giải “Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín nhất năm 2017” và giải “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016 (VNR500)” do Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo Vietnamnet trao tặng; giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016 do Thời báo kinh tế Việt Nam trao tặng.

Các giải thưởng uy tín

“Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín nhất năm 2017” là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên các tiêu chí: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về doanh nghiệp trên truyền thông;  Khảo sát người dân đang sinh sống tại Hà Nội và TP.HCM về mức độ hài lòng với các sản phẩm/dịch vụ bất động sản, độ tin cậy của các thương hiệu nhà thầu và công ty sản xuất - kinh doanh vật liệu xây dựng. Trong danh sách này, Gỗ An Cường đã xuất hiện cùng các tên tuổi lớn như: Công ty thép Hòa Phát, Công ty Viglacera, Công ty gạch Đồng Tâm, Công ty vật liệu xây dựng Hoa Sen...


 An Cường lọt top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín nhất năm 2017

VNR500 là giải thưởng thường niên đã qua năm thứ 10 được tổ chức. Bảng xếp hạng VNR500 năm 2016 được công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc về hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2015. Trong suốt 10 năm qua, trải qua giai đoạn từ khủng hoảng đến hồi phục của nền kinh tế trong nước và những ảnh hưởng từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp VNR500 đã khẳng định được sự nỗ lực vượt khó, thực lực kinh doanh và tiềm năng tăng trưởng của mình. Năm nay là năm thứ 2 Gỗ An Cường lọt vào danh sách này.  

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng uy tín và lâu đời do Thời báo kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2003 dành cho các doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động sản xuất và kinh doanh hiệu quả. Doanh nghiệp được bình chọn dựa trên các tiêu chí đánh giá như: Năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, năng lực đổi mới doanh nghiệp, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, kết quả hoạt động và tính ổn định của doanh nghiệp... Với những kết quả kinh doanh ấn tượng và sức mạnh thương hiệu, Gỗ An Cường đã được ban tổ chức lựa chọn để trao giải. Đây, là năm thứ 4 liên tiếp công ty đón nhận giải thưởng danh giá này.

Thương hiệu mạnh của ngành gỗ

Gỗ An Cường là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam từ năm 1994. Hiện, công ty còn là nhà sản xuất và là nhà phân phối cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới từ Mỹ, Đức, Ý, Tây Ban Nha và Úc về tấm décor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất nhà ở, chung cư, trường học, bệnh viện, siêu thị … Với hơn 2.000 nhân viên và 10 showroom trên toàn quốc cùng với hệ thống đại diện nước ngoài như: Campuchia, Malaysia, Nhật Bản, Canada, Mỹ, Úc… Gỗ An Cường liên tục cải tiến, đầu tư hàng loạt máy móc và trang thiết bị hiện đại, lên đến hàng chục triệu USD, đồng thời mở rộng nhà máy sản xuất với diện tích trên 120.000 m2 với mục đích mang đến những giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại nhất.

 

 An Cường tại lễ trao giải Top 10 Công ty ngành Xây dựng- Bất động sản

Ngoài ra, các tiêu chí hoạt động nhằm bảo vệ sự phát triển bền vững về môi trường và xã hội cũng được công ty rất quan tâm thông qua chứng chỉ ISO 14001:2004, chứng nhận Green Label của Singapore. Gỗ An Cường còn cam kết tiếp tục nâng tầm các hoạt động này và đang triển khai kế hoạch hành động cụ thể hướng đến tuân thủ bộ tiêu chuẩn về môi trường và xã hội International Financial Corporation(IFC).

Trong những năm qua, Gỗ An Cường đã hợp tác với hàng ngàn công ty thiết kế nội thất, nhà thầu và các hãng/xưởng mộc trên cả nước để đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao và độc đáo về nguyên liệu. Đồng thời, công ty còn là đối tác của nhiều công ty phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và ghi dấu ấn thương hiệu tại nhiều dự án, tiêu biểu như các dự án căn hộ: Masterri Thảo Điền, EcoPark, Ehome 6, An Gia Skyline, Lexington, Vinhome Ba Son, Vinhome Tân Cảng, Time City, The Vista, Sunrice City..; các dự án khách sạn: hệ thống khách sạn Liberty, hệ thống khách sạn Mường Thanh, Hyatt Rerency Đà Nẵng, Marriott Hà Nội, Nikko Hà Nội, Novotel, Becamex Bình Dương...; các dự án cao ốc văn phòng: Tòa nhà Teccombank, Tháp tài chính Bitexco Financial, Tòa nhà Thông tấn xã Việt Nam, Tòa nhà Dai-Ichi Life...

Mới đây, công ty đã chính thức vận hành thành công hệ thống quản trị SAP-ERP (Enterprise Resource Planning - Hoạch định nguồn lực Doanh nghiệp), sự kiện này hứa hẹn sẽ mở ra những bước tiến trong năng lực quản trị của Gỗ An Cường bắt đầu từ năm 2017. SAP-ERP hiện là hệ thống quản trị được các công ty hàng đầu sử dụng, chuyên cung cấp hàng loạt những ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng, quản lý tài chính, quản lý nguồn nhân lực, quản lý dòng sản phẩm và quản lý chuỗi cung ứng…

Với những nỗ lực xây dựng vị thế trong ngành gỗ nội thất gắn liền với uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm, Gỗ An Cường đã vinh dự đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Giải Sao Vàng đất Việt và Top 100 thương hiệu Việt Nam do Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức bình chọn... và mới nhất là 3 giải thưởng lớn vừa được trao trong tháng 4/2017.

Đó không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Gỗ An Cường mà còn là động lực để Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBCVN của công ty tiếp tục cố gắng, tiếp tục cống hiến để luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm - giải pháp gỗ nội thất tốt nhất, độc đáo nhất, để thương hiệu Việt tiếp tục khẳng định uy tín và vươn xa hơn trên trường quốc tế.

Gỗ An Cường cũng vừa tham gia gian hàng giới thiệu sản phẩm tại Vietbuild Hà Nội 2017 và nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng.

Gỗ An Cường

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *