Gửi thông tin kiểm chứng bảng xếp hạng VNR500 năm 2016

15/08/2016

Người tạo 0

Chuyên mục:

KÍNH GỬI: QUÝ DOANH NGHIỆP DỰ KIẾN TRONG BẢNG XẾP HẠNG VNR500 NĂM 2016

Năm 2016 là năm thứ 10 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 - TOP 500 DOANH NGHIỆP LỚN NHẤT VIỆT NAM – THEO MÔ HÌNH FORTUNE 500 được công bố bởi Báo VietnamNet – Bộ Thông tin Truyền thông dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report.

Hiện nay, trên cơ sở điều tra đánh giá độc lập các doanh nghiệp quy mô lớn trên toàn quốc, Vietnam Report đã hoàn tất dự thảo Bảng xếp hạng VNR500 năm 2016. Theo dự kiến, Bảng xếp hạng VNR500 năm 2016 sẽ được Vietnam Report và báo VietnamNet (Bộ Thông tin Truyền thông) chính thức công bố vào đầu tháng 12 năm 2016 với hai danh sách như sau:

  1. Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
  2. Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam

Để đảm bảo tính khách quan và chính xác của bảng xếp hạng, chúng tôi kính đề nghị Quý doanh nghiệp cộng tác cung cấp thông tin tới Ban tổ chức theo mẫu đính kèm. Thông tin của Quý Doanh nghiệp sẽ được ban tổ chức sử dụng nhằm mục đích kiểm chứng dữ liệu trước khi công bố Bảng xếp hạng. Quý Doanh nghiệp cũng có thể download mẫu thông tin doanh nghiệp tại website chương trình www.vnr500.com.vn.  

Cũng nhân sự kiện 10 năm công bố Bảng xếp hạng VNR500 Vietnam Report sẽ phát hành Ấn phẩm đặc biệt “Sách trắng Kinh tế Việt Nam 2016” với chủ đề: Các rào cản đối với Doanh nghiệp lớn Việt Nam trong thập kỷ qua. Sách trắng sẽ điểm lại hiện trạng môi trường kinh tế vĩ mô, môi trường chính sách Việt Nam năm 2015, phân tích, đánh giá các rào cản mà cộng đồng doanh nghiệp lớn Việt Nam đang phải đối mặt và các giải pháp đưa ra từ phía các chuyên gia kinh tế và các nhà lập chính sách. Bên cạnh đó Sách trắng cũng giới thiệu những doanh nghiệp VNR tiêu biểu nhất trong 10 năm qua.

Để phục vụ mục đích này, Nhóm nghiên cứu của Vietnam Report trân trọng gửi Quý Doanh nghiệp Phiếu khảo sát, đánh giá về tình hình kinh tế vĩ mô, môi trường kinh doanh, đánh giá tác động hội nhập và các kiến nghị chính sách. Kính mong Quý Doanh nghiệp điền đầy đủ thông tin và gửi về cho Vietnam Report cùng với Mẫu kiểm chứng thông tin doanh nghiệp đính kèm công văn này trước 17h ngày 23/11/2016 (Quý DN vui lòng cung cấp thông tin người liên hệ trong phiếu hỏi để Ban tổ chức gửi bản in Sách trắng độc quyền của Vietnam Report sau khi phát hành).

Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực từ Quý Doanh nghiệp.

Xin trân trọng cảm ơn.

      * Mẫu thông tin kiểm chứng VNR500: Download

      * Phiếu hỏi VNR500 - 2016: Download

      * Thông tin tài trợ Lễ công bố VNR500: http://vnr500.com.vn/

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *