HC hành động vì quyền của người tiêu dùng

01/06/2017

Người tạo 5350

Chuyên mục:

Xác định sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng chính là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp, ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty TNHH Thương mại VHC - chủ sở hữu, điều hành hệ thống siêu thị điện máy HC nói chung và Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa đã có nhiều hoạt động thiết thực vì quyền lợi người tiêu dùng.

Khách hàng đến tham quan, mua sắm tại Siêu thị Điện máy HC Thanh Hóa.

Là một trong những hệ thống siêu thị đầu tiên ra đời tại Hà Nội, sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường kinh doanh điện máy, hệ thống siêu thị điện máy HC hiện có 14 siêu thị hiện diện tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, như: Thanh Hóa, Nghệ An, Thái Bình, Hải Phòng... với hơn 2.000 cán bộ, nhân viên trên toàn hệ thống. Nếu như năm 2015, Công ty TNHH thương mại VHC xếp thứ 101 trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, thì đến năm 2016, VHC vượt lên đứng thứ 40 trong bảng xếp hạng này. Nhưng kết quả quan trọng hơn cả  là sự tin tưởng, đồng hành của người tiêu dùng đối với thương hiệu HC. Để có được điều này, hơn 10 năm qua HC đã trăn trở và nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ chất lượng.

Hiện tại, hệ thống siêu thị điện máy HC nói chung và HC Thanh Hóa nói riêng đang cung cấp hơn 20.000 mặt hàng thuộc 5 ngành hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, IT, Mobile-giải trí số của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới và Việt Nam. Qua nhiều năm kinh doanh điện máy, HC đang là đối tác chiến lược, uy tín của các hãng sản xuất, nhà phân phối lớn như: Pannasonic, Nokia, Sam Sung, LG, Elextrolux, Canon, Apple..

Với số lượng hàng hóa lớn, chủng loại, thương hiệu phong phú và đa dạng, HC đặc biệt chú trọng đến công tác quản lý chất lượng. Tất cả các sản phẩm bày bán tại HC đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng chính hãng đã được kiểm định chất lượng, các sản phẩm khuyến mại là sản phẩm mới 100%. Hệ thống quầy kệ bố trí khoa học, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp và trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi mua. Sự sắp xếp có hệ thống đó còn giúp cho khách hàng có sự so sánh tính năng, thương hiệu, giá cả... của sản phẩm, từ đó đưa ra sự lựa chọn tối ưu cho mình. Kho hàng cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn khắt khe nhằm bảo đảm chất lượng các sản phẩm.

Để người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với sản phẩm chính hãng giá rẻ, HC thường xuyên phối hợp với các nhà sản xuất, các tổ chức tài chính thực hiện nhiều chương trình khuyến mại lớn tài trợ, giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm với nhiều chương trình có mức giảm giá lên tới 50% cùng nhiều quà tặng ý nghĩa và giá trị.

Đến với HC, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm điện máy hiện đại, chất lượng, giá cả hợp lý mà còn nhận được sự tận tâm phục vụ của từng cán bộ, nhân viên nơi đây. Đội ngũ nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng tư vấn, giới thiệu cặn kẽ về các dòng sản phẩm để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, khách hàng còn được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ tại HC thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng 19001788. Nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng, HC tăng cường xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, cùng dịch vụ hậu mãi ưu việt như: Chương trình chăm sóc toàn diện dành tặng khách hàng của HC bao gồm dịch vụ bảo dưỡng, bảo trì điều hòa và máy lọc nước miễn phí; miễn phí vận chuyển...

Đặc biệt, hưởng ứng Tháng hành động vì người tiêu dùng 2017, với chủ đề “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”, hệ thống siêu thị điện máy HC nói chung và HC Thanh Hóa nói riêng đồng hành cùng Sở Công Thương, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tích cực tuyên truyền, phổ biến cho cộng đồng hiểu rõ những quyền lợi cơ bản và thiết thực của người tiêu dùng. Đồng thời triển khai tuần khuyến mãi từ nay đến 20-3 với nhiều sản phẩm giảm giá mạnh với mức giảm giá lên đến 50%. Giảm giá mạnh nhất trong đợt này là các sản phẩm tivi như: Chỉ với 31,99 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu smart tivi Panasonic 65 inch giá gốc 67,29 triệu đồng; smart tivi LG 49 inch giá ưu đãi 13,49 triệu đồng... Tủ lạnh Panasonic 168 lít công nghệ Nhật Bản với khay kính chịu lực giá chỉ 4,79 triệu đồng; điều hòa một chiều 12.000BTU chỉ 7,99 triệu đồng. Máy giặt Midea 8kg có thiết kế tiện lợi giá chỉ 2,99 triệu đồng. Ngoài ra còn nhiều sản phẩm gia dụng, IT, Mobile-giải trí số cũng có mức giảm mạnh. Khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị cùng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với 5.000 suất vệ sinh, bảo trì miễn phí điều hòa từ các thương hiệu Panasonic, LG, Gree, Samsung. Với máy lọc nước Kangaroo, Huyndai, A.O Smith, Karofi, khách hàng sẽ được bảo dưỡng, thay thế lõi lọc miễn phí.

Bài và ảnh: Nguyễn Lương

VHC

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *