HVC Group nổi bật tại triển lãm Quốc tế ngành công viên giải trí và công viên nước

30/08/2019

Người tạo 43607

Chuyên mục:

Là công ty đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam đủ điều kiện, HVC Group (Công ty CP Đầu tư và Công nghệ HVC) được Ban tổ chức mời tham gia triển lãm Quốc Tế máy móc thiết bị ngành vui chơi giải trí và công viên nước tại Việt Nam 2019 và gây ấn tượng mạnh tại triển lãm lần này.

Triểm lãm diễn ra trong 02 ngày 21- 22/08 tại nhà thi đấu Quân khu 7 – TP Hồ Chí Minh quy tụ hơn 50 thương hiệu ngành thiết bị, công nghệ vui chơi giải trí đến từ các nước có nền công nghệ vui chơi giải trí phát triển như Đức, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc, ….

Với gian hàng được đầu tư quy mô, HVC Group đã giới thiệu với bạn bè Quốc tế và khách thăm quan năng lực thiết kế và thi công nhiều công trình vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam.

Chia sẻ về lý do nhận lời mời tham gia triển lãm, ông Lê Văn Cường – Phó Tổng giám đốc HVC Group cho biết “Chúng tôi muốn khẳng định với bạn bè Quốc tế tham gia triểm lãm là tại Việt Nam có 1 đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt, tổng thâù các công trình vui chơi giải trí và khẳng định thương hiệu của chúng tôi tại thi trường Việt Nam”

Với đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tổng thầu tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt thiết bị vui chơi giải trí. Trải qua hơn 20 dự án lớn nhỏ, HVC Group đã từng bước khẳng định được thương hiệu,niềm tin và vị thế của mình bằng việc là đối tác thường xuyên của các chủ đầu tư là những tập đoàn lớn của Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Mường Thanh thông qua dự án nghỉ dưỡng và các khu đô thị lớn mang tầm cỡ quốc tế nổi bật HVC Group tham gia như:  Hệ thống Vinpearl Phú Quốc, Cửa Sót, Nam Hội An; Vinhomes The Harmony, Vinhomes Center Park, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Times City; Sun World Hạ Long Complex; Công viên suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài; Các dự án công viên nước của tập đoàn Mường Thanh tại Thanh Hà Cienco 5 (Hà Nội), Diễn Châu Nghệ An….

Trong thời gian tới, HVC Group sẽ tiếp tục mang đến thị trường Việt Nam những công nghệ giải trí mới, hiên đại như: Công viên tuyết trong nhà, rạp chiếu phim 360°, trò chơi thực tế ảo VR .... Với những hệ sinh thái ngành nghề giải trí phong phú này, HVC Group tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong đa dạng các lĩnh vực vui chơi giải trí.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HVC

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *