Hanoitourist - Top 10 Công ty Du lịch, lữ hành Việt Nam uy tín năm 2017

23/01/2018

Người tạo 4384

Chuyên mục:

Sở hữu 1 loạt khách sạn cao cấp 4 và 5 sao hàng đầu Hà Nội cùng nhiều hãng lữ hành nổi tiếng, hơn 50 năm qua, Tổng công ty Du lịch Hà Nội (Hanoitoutist) luôn là “Cánh chim đầu đàn” của Thủ đô và cả nước.

Ngày 19/01/2018, Tổng công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist đã được vinh danh giải thưởng “Top 10 Công ty Du lịch, lữ hành Việt Nam uy tín năm 2017” do Vietnam Report chính thức công bố.

IMG 4553

Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Tổng GĐ Tổng công ty Du lịch Hà Nội vinh dự nhận giải thưởng

Trong Top 10 Công ty du lịch, lữ hành Việt Nam uy tín năm 2017, Tổng công ty Du lịch Hà Nội – Hanoitourist được đánh giá rất cao về cả năng lực tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông, đánh giá của các chuyên gia trong ngành và trong phản hồi khảo sát online khách du lịch. Nằm thứ 4 trong Top các doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực du lịch, lữ hành tại Việt Nam hiện nay và có sự tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu trong những năm vừa qua. Xét về tiêu chí truyền thông Hanoitourist là doanh nghiệp làm truyền thông “mạnh mẽ” với số nhóm chủ đề được đề cập đến đa dạng nhất và có tỷ lệ thông tin tích cực rất cao. Kết quả survey online khách du lịch theo tour cũng cho thấy Hanoitourist ngày càng giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng.

IMG 4537

Theo Vietnam Report, uy tín của các công ty du lịch, lữ hành được xây dựng dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành, cụ thể bao gồm: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn…); (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát chuyên gia trong ngành du lịch; Khảo sát online khách du lịch và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 12/2017 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2017…; (3) Khảo sát chuyên gia trong ngành du lịch; Khảo sát online khách du lịch và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 12/2017 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2017…

Thế giới đang bước vào cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4.0, trong đó du lịch là một trong rất nhiều ngành chịu tác động trực tiếp. Với tỷ lệ người trẻ dưới 30 tuổi chiếm đa số tại Việt Nam, du lịch trong thời gian tới được dự đoán sẽ dựa trên kết nối trực tuyến, các dịch vụ sẽ được đăng ký chỉ bằng một cái “click chuột” hay “một chạm” trên điện thoại di động. Hanoitourist cũng tiếp cận và tận dụng tối đa cơ hội này để giới thiệu các sản phẩm du lịch của mình một cách trực quan, sinh động đến với du khách tiềm năng, mở rộng thị trường.

Ngoài ra, trong năm 2018, Tổng công ty Du lịch Hà Nội cũng như Công ty lữ hành Hanoitourist sẽ đẩy mạnh hoạt động marketing, tận dụng các kênh truyền thông hiện đại để quảng bá thương hiệu Việt với du khách nước ngoài; đồng thời cải thiện chất lượng dịch vụ du lịch, lựa chọn sản phẩm và xây dựng chiến lược giá phù hợp sẽ là ba chiến lược doanh nghiệp ưu tiên.

Hanoitourist

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *