Khải Hoàn Land vinh dự nhận giải thưởng: Top 5 công ty tư vấn môi giới

17/04/2017

Người tạo 42935

Chuyên mục:

Trải qua một quãng thời gian dài tận tâm với sứ mệnh của mình, hôm nay lĩnh vực môi giới trong hệ thống kinh doanh Khải Hoàn Land vô cùng vinh dự nhận giải thưởng được trao tặng bởi Vietnam Report và Vietnamnet.

Trải qua một quãng thời gian dài tận tâm với sứ mệnh của mình, hôm nay lĩnh vực môi giới trong hệ thống kinh doanh Khải Hoàn Land vô cùng vinh dự nhận giải thưởng được trao tặng bởi hai tổ chức uy tín là Vietnam Report và Vietnamnet, đánh dấu sự công nhận của cộng đồng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi.


Khải Hoàn Land nhận giải thưởng Top 5 Công ty tư vấn và môi giới bất động sản uy tín 2017

Để có được vinh dự này, Khải Hoàn Land trân trọng cảm ơn Quý khách hàng thân thiết, các đối tác lâu năm, bạn bè đồng nghiệp và nhất là toàn thể nhân viên của Khải Hoàn Land, đã luôn tin tưởng, ủng hộ và sát cánh để Khải Hoàn Land có được ngày hôm nay. Và sắp tới, Khải Hoàn Land xin cam kết không chỉ lĩnh vực môi giới trong hệ thống kinh doanh của KHL, mà cả lĩnh vực đầu tư phát triển dự án cũng đón nhận được sự tin tưởng cao nhất của mọi người, góp một phần bé nhỏ vào sự phát triển bền vững của thị trường BĐS Việt Nam!

 

Khải Hoàn Land

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *