Kiến Vương tổ chức hội thảo chuyên đề "Platform solutions with focus on soft-gel and solubilization"

01/12/2016

Người tạo 0

Chuyên mục:

Với mục đích nhằm tạo ra cầu nối giữa nhà cung cấp với khách hàng, ngày 25/11/2016, Công ty TNHH Kiến Vương đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề "PLATFORM SOLUTIONS WITH FOCUS ON SOFT-GEL AND SOLUBILIZATION" tại trường Đại học Dược Hà Nội (Số 15 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội)

Buổi hội thảo có sự tham gia của các diễn giả là ông Umakanth - Chuyên gia kỹ thuật BASF khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Tiến sĩ Trần Văn Thành - Giảng viên bộ môn Bào chế, Khoa Dược Trường Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các giảng viên Trường Đại học Dược Hà Nội và gần 40 khách mời đến từ các công ty sản xuất dược, thực phẩm chức năng đồng thời cũng là khách hàng quen thuộc của Kiến Vương trong nhiều năm qua.

Một số hình ảnh trong hội thảo:

Anh Nguyễn Tuấn Cường - Phó TGĐ Đầu tư & Phát triển Công ty TNHH Kiến Vương phát biểu tại hội thảo.

Tại buổi hội thảo, các khách mời đã được lắng nghe báo cáo kết quả nghiên cứu thử nghiệm cải thiện độ rã vỏ viên nang mềm cao Bạch Quả từ trường đại học Y Dược TP.HCM. Bên cạnh đó, chuyên gia kỹ thuật BASF Umakanth đã giới thiệu đến các thầy, cô, giảng viên cũng như khách mời về các nền tảng ứng dụng tá dược BASF trong bào chế và thảo luận chuyên sâu về các giải pháp cải thiện độ hòa tan, tăng sinh khả dụng thuốc.

Tiến sĩ Trần Văn Thành trình bày báo cáo kết quả nghiên cứu thử nghiệm cải thiện độ rã vỏ viên nang mềm cao Bạch Quả.

Ông Umakanth - Chuyên gia kỹ thuật BASF khu vực Châu Á Thái Bình Dương giới thiệu các nền tảng ứng dụng tá dược BASF trong bào chế.

Thông qua buổi thảo luận, Kiến Vương mong muốn xây dựng được cầu nối giữa BASF và khách hàng. Từ đó làm gia tăng giá trị thương hiệu Kiến Vương với nhà cung cấp và hơn hết là góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu Kiến Vương trong ngành dược tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, hội thảo lần này còn là tiền đề để mở ra những mối quan hệ hợp tác mới với các đơn vị ban ngành (Trường ĐH Dược Hà Nội, Viện Nghiên cứu, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Dược) nhằm gia tăng giá trị các sản phẩm của BASF lên một vị thế mới, hứa hẹn mang đến nhiều dự án nghiên cứu đột phá trong tương lai.

Ông Umakanth giải đáp các câu hỏi từ khách mời tham dự.

Thông qua buổi hội thảo Kiến Vương mong muốn tạo được nhịp cầu nối giữa nhà cung cấp và khách hàng.

Kết thúc buổi hội thảo, Kiến Vương đã nhận được đánh giá tích cực từ phía nhà cung cấp và nhiều sự quan tâm của khách hàng. Từ những ý kiến đánh giá và những câu hỏi mà khách hàng đặt ra là cơ sở để Kiến Vương mở ra nhiều hướng phát triển trong thời gian tới nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Thông qua đó, thắt chặt hơn mối quan hệ giữa nhà cung cấp với Kiến Vương và khách hàng.

Hội thảo lần này còn là tiền đề mở ra các mối quan hệ hợp tác mới với các đơn vị ban ngành như Trường ĐH Dược Hà Nội, Viện Nghiên cứu, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Dược tại Việt Nam.

 

Công ty TNHH Kiến Vương

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *