Lễ công bố Top 10 doanh nghiệp uy tín ngành bất động sản - xây dựng 2017

17/03/2017

Người tạo 0

Chuyên mục:

Uy tín của các Chủ đầu tư, Công ty tư vấn & môi giới Bất động sản, các Nhà thầu xây dựng và các Công ty vật liệu xây dựng được nghiên cứu dựa trên ba tiêu chí chính với mức đánh trọng số cơ cấu tính điểm của từng tiêu chí

 

THÔNG ĐIỆP CỦA BAN TỔ CHỨC

 

Thị trường bất động sản Việt Nam đang dần hồi phục một cách rõ nét từ sau khủng hoảng. Trong năm 2017, tình hình kinh tế vĩ mô được dự đoán sẽ tiếp tục được cải thiện. Việc ấm lên của thị trường cũng có sự đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trong suốt thời gian qua. Và với mục đích tôn vinh các doanh nghiệp trong nhóm ngành Bất động sản, Vật liệu xây dựng, Vietnam Report phối hợp với Báo VietnamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức lễ vinh danh các Top 10 chủ đầu tư, công ty tư vấn & môi giới Bất động sản Việt Nam uy tín, Top 10 Nhà thầu xây dựng Việt Nam uy tín và Top 10 Công ty vật liệu xây dựng Việt Nam uy tín năm 2017.

Uy tín của các Chủ đầu tư, Công ty tư vấn & môi giới Bất động sản, các Nhà thầu xây dựng và các Công ty vật liệu xây dựng được nghiên cứu dựa trên ba tiêu chí chính với mức đánh trọng số cơ cấu tính điểm của từng tiêu chí được phân bổ cụ thể như sau: Thứ nhất dựa trên mô hình phân tích lượng hóa Uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu (chiếm trọng số 35%); Thứ hai, dựa trên Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu trong giai đoạn 2015 – 2016, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành (chiếm trọng số 35%); Thứ ba, dựa trên kết quả Survey các cư dân đang sinh sống tại các Chung cư/ tòa nhà tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh và kết quả Khảo sát các đối tượng nghiên cứu (chiếm trọng số 30%).

Các doanh nghiệp được đưa vào nghiên cứu được lựa chọn từ danh sách các doanh nghiệp hoạt động trong Ngành Xây dựng, Vật liệu xây dựng, Bất động sản trong Bảng xếp hạng VNR500 năm 2016 (Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam) và các doanh nghiệp có tên tuổi và kinh nghiệm hoạt động trong ngành, với giai đoạn nghiên cứu đánh giá uy tín từ tháng 2/2016 đến tháng 2/2017.

Hoạt động tôn vinh sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng và thịnh vượng Việt Nam tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 12 tháng 4 năm 2017. Ban tổ chức hy vọng hoạt động tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành Bất động sản này sẽ trở thành hoạt động thường niên có uy tín của ngành bất động sản. Chúng tôi trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp tham gia chương trình đầy ý nghĩa này! ;

 
 

 THÔNG TIN TÀI TRỢ

 

ĐỒNG HÀNH CÙNG
CHƯƠNG TRÌNH

TÀI TRỢ TIỆC

TÀI TRỢ TRUYỀN THÔNG

 

 

 

 

   ĐĂNG KÝ THAM D

 

 

 

   ĐĂNG KÝ THAM DỰ

 

   

 

 

    

 

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *