Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VNR và IGS (Nhật Bản)

30/10/2018

Người tạo 0

Chuyên mục:

Vietnam Report (VNR) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Institution for a Global Society Corporation (IGS) để mang đến giải pháp Nhân sự đầu tiên sử dụng công nghệ AI trong lĩnh vực tuyển dụng và đánh giá cho các doanh nghiệp VNR500, đáp ứng nhu cầu hội nhập Doanh nghiệp 4.0.

Tại Hà Nội, ngày 29/10 vừa qua – Vietnam Report (VNR) đã công bố bước ngoặt đầu tiên với Công ty cung cấp Giải pháp nhân sự Institution for a Global Society Corporation (IGS) để triển khai dịch vụ GROW360 tại Việt Nam sau thời gian nghiên cứu về phản hồi tích cực từ cộng đồng VNR500 qua sự kiện Vietnam CEO Summit vào tháng 07/2018.

GROW360 Tuyển Dụng cung cấp giải pháp đánh giá để cải thiện độ chính xác, hiệu quả về chi phí và chất lượng của quy trình tuyển dụng nhân sự. Giải pháp phần mềm phân tích của GROW360 có thể dự đoán, loại bỏ sự thiên vị của con người từ quá trình tuyển dụng truyền thống bằng cách sử dụng các mô hình đánh giá 25 năng lực toàn cầu và tính cách tiềm ẩn Big Five qua công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). 

Ngoài ra, GROW360 cũng cung cấp các gii pháp đánh giá cp doanh nghip giúp các doanh nghiệp phân tích cá nhân xuất sắc, xác định đặc trưng năng lực theo phòng ban, tổ chức một cách trực quan và phát triển tiềm năng của các nhân viên dựa trên thuật toán máy học AI của GROW360. Bộ phận Nhân sự có thể sử dụng dữ liệu này để đưa ra các đề xuất chiến lược cho việc đào tạo, xúc tiến và phát triển tổ chức của mình. Với danh sách khách hàng bao gồm All-Nippon Airways (ANA), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Tập đoàn Mitsubishi,… VNR nhận thấy IGS là một đối tác lý tưởng để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiên phong trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. 

“Ở Việt Nam, nhiều công ty đang tập trung vào giải quyết ba thách thức chính: giảm tỉ lệ thay đổi nhân sự, tăng năng suất lao động và nâng cao năng lực của tổ chức”, ông Vũ Đăng Vinh, CEO của Vietnam Report cho biết. “VNR tin rằng GROW360 tuyển dụng mang lại cho CEO và Giám đốc Nhân sự một công cụ cực kỳ hiệu quả về chi phí và theo định hướng dữ liệu để giải quyết các thách thức trên và phát triển chiến lược vốn nhân lực. Chúng tôi rất vui mừng hợp tác với IGS để đưa ra thị trường giải pháp tuyển dụng AI này nhằm góp phần giúp các nhà lãnh đạo khai phá thêm những tiềm năng ở đội ngũ nhân sự tương lai, nhất là trong bối cảnh thị trường lao động lớn và đang phát triển, có nhiều cá nhân hiểu biết về công nghệ, có khát vọng cho các cơ hội nghề nghiệp”.  

Quan hệ đối tác chiến lược này giữa VNR và IGS kết hợp các thế mạnh của mỗi bên. VNR duy trì và phát triển mạng lưới của 500 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam (VNR500) với chuyên môn thị trường nội địa mạnh mẽ. IGS là một công ty phân tích nhân lực đột phá được đầu tư độc quyền bởi 4 quỹ đầu tư của một những trường đại học hàng đầu tại Nhật Bản. Với phương pháp luận được hỗ trợ bởi các nhà nghiên cứu tâm lý học và hành vi khoa học hành vi được chứng nhận trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Giải pháp này sẽ được giới thiệu bởi VNR tại thị trường tại Việt Nam.

Ảnh: Vietnam Report

Về VNR

Vietnam Report (VNR) được thành lập vào tháng 8 năm 2007 là một nhà tiên phong trong báo cáo và xếp hạng cho các doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ tại Việt Nam. VNR đặt mục tiêu xây dựng mô hình như một nơi tư vấn, tiếp thị cơ sở dữ liệu, đầu tư, nghiên cứu, nghiên cứu thị trường độc lập, kết hợp giữa chuyên môn trong nước và quốc tế để cung cấp các kết quả tốt nhất có thể cho khách hàng trong mạng lưới của mình.

V Institution for a Global Society Corporation (IGS)

Institution for a Global Society Corporation (IGS) là một Startup cung cấp phần mềm phân tích con người dựa trên trí tuệ nhân tạo AI cho phép cung cấp các giải pháp dựa trên các dữ liệu và loại bỏ thiên vị để đo lường tính cách, năng lực và khả năng phát triển giữa các nhóm nhân khẩu học đa dạng dựa trên 25 năng lực áp dụng ở các quốc gia, nền văn hóa và loại công việc. Giải pháp đánh giá của GROW360 bao gồm hai khía cạnh: (1) Đánh giá tâm lý dựa trên Mô hình Big Five thông qua Thử nghiệm liên tưởng ẩn (iAT) (2) Đánh giá phản hồi hành vi 360°. Trí tuệ nhân tạo và thuật toán máy học phân tích những “dữ liệu con người” này để hỗ trợ quá trình tuyển dụng, quản lý tài năng và phát triển tổ chức cho các nhà lãnh đạo nhân sự. Các công ty sử dụng giải pháp GROW360 báo cáo họ đã giảm 25% thời gian tuyển dụng, giảm được 40% chi phí chiêu mộ các tài năng và tăng 30% về sự đa dạng của các ứng cử viên.

Chi phí đánh giá - Bài đánh giá GROW360 dành cho tuyển dụng hoặc đánh giá nội bộ doanh nghiệp là 230,000 VND/người/bài. (Giá được áp dụng cho các doanh nghiệp tổ chức đánh giá 1000 người mỗi năm trở lên. Để biết thêm thông tin vui lòng tham khảo tại Vietnam Report hoặc qua trang web http://www.grow-360.com/vn)

Institution for a Global Society Corporation (IGS)

  • Trụ sở tại Tokyo: Hiroo Office Building 7F, 1-3-18 Hiroo, Shibuya-ku, Tokyo 150-0012
  • Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh: Lầu 9 Tòa nhà Miss Aodai, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Thành lập: Tháng 05/2010
  • Nhà đầu tư chính: University of Tokyo Edge Capital (UTEC), Tokyo University of Science Investment Management Fund (TUSIM), Keio Innovation Initiative (KII), Miyako Capital
  • Lĩnh vực hoạt động: Nhân sự, Giáo dục.

 

Thông tin truyền thông, vui lòng liên hệ:
Vietnam Report
Tel: (024) 3516 0138 – Máy lẻ: 209 hoặc 0904 766 410 (Ms. Hà)

 

Vietnam Report

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *