Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Mipec, Vaxuco, Mipecorp và BIDV

26/05/2017

Người tạo 1127

Chuyên mục:

Ngày 3/3/2017, tại trụ sở Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân Đội (MIPEC), Tổng Công ty Xuất nhập khẩu tổng hợp Vạn Xuân (VAXUCO), Tổng Công ty Xăng dầu Quân Đội (MIPECORP) với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) giai đoạn 2017 – 2021.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị tại Lễ ký kết

Đến dự Lễ ký kết, có Thiếu tướng Đào Ngọc Thạch, Chủ tịch HĐQT MIPEC, VAXUCO, và MIPECORP; Đại tá Dư Cao Sơn, Chính ủy VAXUCO, Phó Tổng Giám đốc MIPEC; Đại tá Nguyễn Trọng Cường, Tổng Giám đốc VAXUCO; cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo của MIPEC, VAXUCO và MIPECORP.

Về phía Ngân hàng BIDV, có ông Phan Đức Tú, Tổng Giám đốc; ông Ngô Văn Dũng, Ủy viên HĐQT; cùng các đồng chí trong Ban Tổng Giám đốc và lãnh đạo các chi nhánh, phòng giao dịch trên địa bàn Hà Nội.

Nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược, VAXUCO, MIPECORP và MIPEC đã nhất trí ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với BIDV giai đoạn 2017 – 2021. Với ký kết này, 2 bên mong muốn nhận được nhiều hơn nữa cơ hội hợp tác, chia sẻ để cùng phát triển lớn mạnh, mở rộng mạng lưới khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do MIPEC, VAXUCO, MIPECORP cũng như BIDV cung cấp.

Lễ ký kết thỏa thuận này đánh dấu sự bắt đầu của một quá trình hợp tác lâu dài, toàn diện giữa các đơn vị, nhằm khai thác thế mạnh của mỗi bên. Đồng thời là bước khởi đầu đầy thuận lợi trong việc hợp tác giữa hai bên, làm tiền đề cho việc phát triển những hoạt động mới và chiến lược sau này.

Mipec

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *