Prudential giới thiệu chương trình “Hộ chiếu cho tương lai”

23/09/2016

Người tạo 0

Chuyên mục:

Prudential giới thiệu chương trình “Hộ chiếu cho tương lai” Từ ngày 5/9/2016, Prudential chính thức ra mắt chương trình “Hộ chiếu cho tương lai” – chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho con trẻ của khách hàng của sản phẩm Phú-Đăng khoa thành tài.

Hiểu được sự quan tâm của các bậc cha mẹ về tương lai học vấn của con cái, Prudential đã hợp tác cùng Tổ chức Giáo dục Quốc tế EF Education First mang tới chương trình chăm sóc đặc biệt “Hộ chiếu cho tương lai” với nhiều quyền lợi và ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho con của khách hàng tham gia sản phẩm Phú-Đăng khoa thành tài. Khi ghi danh các chương trình của EF Education First, con của khách hàng sẽ nhận được ưu đãi từ 5-15% tổng chi phí học Tiếng Anh hoặc các khóa ngôn ngữ khác, được tặng iPad Mini miễn phí cho các khóa học dài hạn, một tháng học tiếng Anh miễn phí và nhiều ưu đãi giá trị khác. Đây là quyền lợi vô cùng giá trị về mặt tài chính, hỗ trợ các bậc phụ huynh trang trải chi phí giáo dục cho con. Với chương trình này, con của khách hàng tham gia sản phẩm Phú-Đăng khoa thành tài sẽ được có cơ hội nâng cao vốn kiến thức về ngoại ngữ và tích lũy trải nghiệm văn hóa thế giới.

 

Đặc biệt hơn, sau khi hoàn thành các khóa học dự bị của EF Education First, con sẽ được ưu tiên xét tuyển và xét duyệt học bổng vào các chương trình Đại học và Sau Đại học của trường Kinh doanh Quốc tế HULT và hơn 150 trường đại học nổi tiếng là đối tác của EF tại các nước như Anh, Mỹ, Úc, Singapore, Canada... Đây là món quà cho các bậc phụ huynh để trang bị cho con cái hành trang bước tới một  tương lai vững chắc.

Chính thức được giới thiệu đến thị trường từ cuối năm 2013, Phú-Đăng khoa thành tài là một giải pháp tiết kiệm và bảo vệ ưu việt, giúp đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho tương lai học vấn của con trẻ, đồng thời mang đến cho gia đình sự an tâm trước những rủi ro trong cuộc sống.

Ông Phương Tiến Minh - Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị của Prudential khẳng định: ‘Chương trình “Hộ chiếu cho tương lai” là bước đi chiến lược trong việc Prudential cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong ngành Dịch vụ Tài chính’. Ông cho biết, trong tương lai, Prudential sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với nhiều đối tác khác với những dịch vụ sáng tạo hơn để đem lại cho khách hàng nhiều quyền lợi và ưu đãi hơn nữa.

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *