Saint-Gobain Việt Nam và giải pháp trần tường thạch cao sáng tạo tại triển lãm

11/12/2017

Người tạo 287

Chuyên mục:

Saint-Gobain Việt Nam với 4 thương hiệu DURAflex, Gyproc, Vĩnh Tường, Weber đã tham gia triển lãm BCI Equinox – triển lãm về vật liệu, công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng do BCI Asia tổ chức tại GEM Center ngày 23/11/2017 vừa qua.

Tại triển lãm, Saint-Gobain Việt Nam trình diễn và giới thiệu đến hơn 300 khách mời trong nước và quốc tế là các chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, kiến trúc sư về những sản phẩm và giải pháp đột phá cho trần & tường thạch cao dành cho các công trình xây dựng hiện đại, kiến trúc cao tầng: Khách sạn, khu phức hợp căn hộ cao cấp; Cao ốc văn phòng; Trung tâm thương mại; Sân bay… 

Theo ông Phạm Chí Trung - Giám đốc Dự án Vĩnh Tường-Gyproc Saint-Gobain Việt Nam: “Thông qua triển lãm BCI Equinox 2017 chúng tôi muốn kết nối và giới thiệu đến giới chuyên gia trong ngành xây dựng kiến trúc những giải pháp toàn diện, hiệu quả, bền vững cho trần tường thạch cao, qua đó thực hiện cam kết đồng hành nâng tầm chất lượng không gian sống tại Việt Nam”. 

Gian triển lãm thu hút khá nhiều quan tâm của khách tham dự.

Tiêu âm vượt trội với tấm thạch cao Gyptone và tấm trần sợi đá Eurocoustic 

“Rác âm thanh” trở thành vấn nạn của những đô thị phát triển với mật độ dân cư cao. Tiếng ồn nếu không được giải quyết thỏa đáng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí gia tăng những vấn đề tiêu cực cho xã hội như tội phạm. Với công trình như nhà ở, chung cư, khách sạn… tiêu âm hay cách âm trở thành vấn đề cấp thiết vì ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng không gian sống, tính riêng tư của người sử dụng. 

Tại triển lãm BCI Equinox, Vĩnh Tường-Gyproc Saint-Gobain mang đến giải pháp tiêu âm sáng tạo với tấm thạch cao tiêu âm Gyptone và tấm trần sợi đá tiêu âm Eurocoustic với NRC α¬w = 0.8 – 1. Thiết kế tiêu âm độc đáo của Gyptone là nhờ bề mặt được đục lỗ sắc sảo và mặt sau được phủ bởi một lớp giấy tiêu âm đặc biệt, là giải pháp hoàn hảo cho những khu vực có yêu cầu đặc biệt về âm thanh như khán phòng, hội trường, các sảnh chờ khu vực công cộng, giảng đường, lớp học, phòng karaoke, sảnh khách sạn… 

Tấm sợi đá Eurocoustic ứng dụng cho trần nổi, được tạo nên từ lớp bông sợi đá mật độ cao với bề mặt sợi thủy tinh ở hai mặt, mang đến khả năng tiêu âm vượt trội cùng những ưu điểm ấn tượng như: không thấm nước, không bị ảnh hưởng khi nhiệt độ thay đổi, trọng lượng nhẹ, không thải ra chất độc hại… 

Tấm vân gỗ DURAwood-Giải pháp thẩm mỹ thay thế gỗ tự nhiên giảm tác động đến môi trường 

Sản phẩm DURAwood tạo được quan tâm đối với giới chuyên gia. 

Tấm cứng đã được sử dụng gần 100 năm tại các nước phát triển. Vĩnh Tường Saint-Gobain là đơn vị tiên phong trực tiếp sản xuất tấm cứng tại Việt Nam mang thương hiệu DURAflex. Sau 6 năm phát triển, vật liệu này được tin dùng tại các công trình dân dụng, công nghiệp. 

Sau thời gian nghiên cứu, DURAwood được phát triển trên nền tấm cứng nhưng ứng dụng công nghệ tạo khuôn vân độc đáo như nét hoa vân gỗ tự nhiên. Ưu điểm của sản phẩm đạt độ thẩm mỹ của gỗ tự nhiên nhưng lại siêu bền hơn gỗ, mang lại giải pháp hiệu quả cho trang trí nội ngoại thất. 

Dễ dàng tạo ra không gian sống tiện nghi: Với nhiều ứng dụng khác nhau, chống cháy lan, chịu nước tốt, chuyên dụng cho ngoài trời. 

Thi công nhanh và linh hoạt: Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng. 

Giúp bảo vệ môi trường: Sản phẩm đạt chứng nhận Green Label của Hội đồng môi trường Singapore, không chứa Amiăng (chất gây ung thư).

Sản phẩm DURAwood mang đến cuộc cách mạng về vật liệu thay thế gỗ tự nhiên. Giảm thiểu những tác động xấu của việc khai thác gỗ tự nhiên đến môi trường và đời sống con người. 

Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *