Samsung công bố thương vụ KNOX Enterprise Mobility Management (EMM) đầu tiên

20/02/2017

Người tạo 1465

Chuyên mục:

Samsung Electronics sẽ cung cấp gói sản phẩm và giải pháp B2B toàn diện cho 20 trường học thí điểm tại Trinidad và Tobago.

• Gói dịch vụ giáo dục bao gồm Samsung Galaxy Note 10.1 (phiên bản 2014) với sự hỗ trợ của giải pháp Samsung KNOX EMM, cùng với giải pháp Samsung School và chương trình Samsung Mobile Care.

• Samsung sẽ trình bày gói giải pháp giáo dục và giải pháp KNOX tại hội thảo Virtual Educa Carribean 2014 từ 19 đến 20 tháng 5 tại Trinidad và Tobago.
Samsung tuyên bố chấp thuận thương mại đầu tiên đối với Hệ thống Quản lý Di động Doanh nghiệp KNOX (EMM)
Samsung Electronics công bố một thỏa thuận cung cấp thử nghiệm gói sản phẩm giáo dục B2B toàn diện cho 20 trường học tại Trinidad và Tobago. Samsung sẽ trưng bày gói giải pháp giáo dục này cùng giải pháp KNOX tại Virtual Educa Carribean 2014 Symposium vào khoảng 19-20 tháng 5 tại Trinidad và Tobago. Virtual Educa là thiết kế đa quốc gia đột phá, hướng tới khám phá những mô hình và hệ thống giáo dục tân tiến.

Gói giáo dục toàn diện bao gồm Samsung Galaxy Note 10.1 (phiên bản 2014) được hỗ trợ bởi giải pháp KNOX EMM, cùng với giải pháp Samsung School và chương trình Samsung Mobile Care và các sản phẩm hướng đến giáo dục như Samsung’s Note PC, Interactive White Board với hỗ trợ cảm ứng, và kệ sạc pi.

Ở giai đoạn đầu, gói giải pháp giáo dục của Samsung sẽ được cài đặt tại 6 trường thử nghiệm trước cuối tháng 5, bao gồm trường tiểu học Clarke Road Hindu và trường trung học Presentation College Chaguanas, và sẽ cài đặt hoàn thành tại 14 trường còn lại trước cuối tháng 7 năm 2014. Gói giải pháp giáo dục của Samsung dần dần sẽ được mở rộng ra toàn hệ thống trường học ở Trinidad và Tobago trong năm tiếp theo.

Giải pháp Samsung School bao gồm những chức năng giúp giáo viên quản lý lớp học và tăng mức độ tham gia của học sinh, những chức năng đó là màn hình theo dõi tiến trình học tập của học sinh, chương trình gia sư được cá nhân hóa cho phù hợp với khả năng từng học sinh, và thanh công cụ bài giảng cho phép giáo viên chạy nhiều ứng dụng giáo dục thú vị thông qua chức năng bài giảng tương tác của Samsung School. Đối với học sinh, Samsung School giúp các em tham gia thảo luận và hợp tác làm việc chung trong những đồ án nhóm, sử dụng những công cụ như chia sẻ màn hình để chia sẻ nội dung bài học giữa các thiết bị với nhau, các câu đố giúp giáo viên biết được mức độ hiểu bài của các em, và cho phép phản hồi bằng các câu hỏi đa dạng.
“Samsung hân hạnh được hợp tác cùng Bộ giáo dục của Trinidad và Tobago để cung cấp các giải pháp công nghệ giúp họ cải thiện hệ thống giáo dục của cả quốc gia,” Hyunchil Hong, phó giám đốc Samsung Electronics Mỹ Latin. “Đây là lần đầu tiên chúng tôi cung cấp toàn bộ gói sản phẩm B2B ở Mỹ Latin, chúng tôi làm việc tận tâm với bộ giáo dục để phát triển dự án này. Sau thành công của thí điểm, chúng tôi lên kế hoạch mở rộng sang những thị trường khác ở Mỹ Latin để hỗ trợ những trường học không có đủ nguồn lực tài trợ cho cho các công cụ kỹ thuật số mà họ cần để tạo cho giáo viên và học sinh một môi trường học tập tốt hơn.”
“KNOX EMM là giải pháp quản lý thiết bị di động dựa trên đám mây, cho phép bảo mật và quản lý chính sách tốt hơn. Chương trình thử nghiệm này là đại diện đầu tiên của KNOX EMM được triển khai trên thị trường kể từ ngày tung ra,” Injong Rhee, Phó giám đốc KNOX Business, IT & Mobile Communication tại Samsung Electronics. “Nhà quản trị IT tại trường học có thể dễ dàng quản lý thiết bị của học sinh qua KNOX EMM. Thông qua các ứng dụng giáo dục cài đặt bởi nhà quản trị IT, KNOX EMM sẽ đóng góp vào quá trình xây dựng một môi trường giáo dục an toàn và thông minh, có thể tìm kiếm các thiết bị thất lạc hoặc chặn truy cập vào những nội dung có hại.”
“Chính phủ Trinidad, Tobago và bộ giáo dục nồng nhiệt ủng hộ đề xuất cung cấp gói sản phẩm ICT toàn diện hướng giáo dục cho 20 trường ở Trinidad và Tobago,” Tim Gopeesingh, Bộ trưởng bộ giáo dục Trinidad và Tobago.
“Trong vòng bốn năm qua, chính phủ Trinidad và Tobago đã cung cấp hơn 75,000 máy laptop cho học sinh trung học, cũng như khoảng 4,000 hiệu trưởng, giáo viên và người quản lý trường học; chính phủ còn thực hiện vận hành và bảo trì phòng máy tính tại tất các trường trung học và hơn 300 trường tiểu học, tất cả những công việc đó đều được hỗ trợ bởi các nhân sự ICT đủ năng lực. Thống nhất với quyết tâm sử dụng ICT cho việc dạy và học, cũng như việc chính phủ bắt tay với các tổ chức quốc tế, chúng tôi cảm ơn Samsung Electronics đã hỗ trợ quá trình sử dụng ICT để chuẩn bị cho lớp trẻ vào đời.”

Tại hội thảo Virtual Educa Caribbean 2014, là ICT lớn nhất trong hội thảo giáo dục trong các nước Caribbean nói tiếng Anh, Samsung đã tiếp xúc bộ trưởng bộ giáo dục của 18 nước Mỹ Latin để tìm cơ hội cho giáo dục bằng công nghệ cao. Samsung sẽ liên tục nỗ lực để hiện đại hóa hệ thống giáo dục toàn thế giới bằng những công cụ kỹ thuật cao và nội dung số tương tác.

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *