Sanest Tourist đạt giải thưởng The Guide 2015-2016

16/09/2016

Người tạo 0

Chuyên mục:

Cùng hướng về chủ đề của Ngày Du lịch Thế giới của Liên Hợp quốc “Tourism for all”, Tạp Chí The Guide, một ấn phẩm tiếng Anh c0ủa Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức

Cùng hướng về chủ đề của Ngày Du lịch Thế giới của Liên Hợp quốc “Tourism for all”, Tạp Chí The Guide, một ấn phẩm tiếng Anh c0ủa Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức chương trình công bố kết quả bình chọn và trao danh hiệu The Guide Awards cho các đơn vị tổ chức, doanh nghiệp và địa phương có thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch Việt Nam. The Guide Awards lần thứ 17 được tổ chức với chủ đề “Chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường” nhằm kêu gọi các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, khách du lịch và cộng đồng cùng tham gia vào chuỗi giá trị du lịch, cùng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thúc đẩy du lịch phát triển bền vững và bảo vệ môi trường sống của con người.

Ngày 11/09/2016, tại Thành Phố Hà Nội, Công ty TNHH Một Thành Viên Du Lịch Sanest Tourist đã vinh dự lần thứ 3 nhận danh hiệu The Guide Awards. Đây không chỉ là vinh dự với Công ty Yến Sào Khánh Hòa mà còn là vinh dự đối với du lịch Nha Trang, Khánh Hòa. Với thế mạnh về điệu kiện thiên nhiên, tiềm năng và thuận lợi của Khánh Hòa, Công ty TNHH Một Thành Viên Sanest Tourist  thuộc Công ty Yến Sào Khánh Hòa luôn chú trọng nâng cao và chuyên nghiệp hóa các loại hình du lịch thiên nhiên Biển đảo cùng với các loại hình du lịch Lữ Hành và lưu trú khác ....nhằm góp phần đa dạng và phong phú các loại hình du lịch, đưa hình ảnh Nha Trang - Khánh Hòa nói chung và thương hiệu Sanest Tourist - Yến Sào Khánh Hòa nói riêng đến gần hơn với người tiêu dùng và  du khách.

 Một ngày theo chân cùng với Sanest tourist, du khách sẽ được cảm nhận thiên nhiên kỳ vỹ, xinh đẹp và hiền hòa, Biển đảo tràn đầy sức sống. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến hang yến, tổ yến, nơi chim yến sinh sống và làm tổ tại Hòn Nội, thắp một nén nhang thơm dâng lên Thánh Mẫu và đền thờ thủy tổ nghề Yến Sào. Hoặc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các rạng san hô đa dạng, đầy màu sắc, đa chủng loại và các loài sinh vật biển sống ẩn mình trong rạng san hô bằng tàu đáy kính chuyên dụng. Song song với chương trình tham quan đảo Yến Hòn Nội; chương trình tham quan 4 đảo: Hòn Tre, Hòn Mun, Hòn Rơm, Hòn Tằm trên Vịnh Nha Trang cũng không kém phần hấp dẫn. Đến với tour này, du khách có cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên huyền bí rạng rỡ, chiêm ngưỡng cảnh đẹp kỳ vỹ của đại dương dưới mặt biển trên tàu đáy kính. Thỏa sức bơi lội và đắm mình dưới làn nước trong xanh của đại dương hoặc tham gia các trò chơi thể thao trên biển như: lặn biển, nhảy dù, đi môtô nước. Bên cạnh những chương trình tham quan Biển đảo, tour du ngoạn Biển đêm.... Sanest Tourist còn tổ chức các chương trình du lịch cho du khách tham quan xuyên Việt trong nước hoặc tham quan, tìm hiểu nét đẹp văn hóa, phong tục tập quán kết hợp nghỉ dưỡng tại nước ngoài.  Nha Trang - Khánh Hòa luôn được xem là vùng đất của “thiên thời, địa lợi và nhân hòa” là điểm đến không thể thiếu trong hành trình của du khách trong nước và quốc tế.

Với những thành tích đạt được, Sanest Tourist vinh dự tiếp tục nhận được Giải thưởng The Guide. Đây là niềm động lực mạnh mẽ cho tập thể lãnh đạo và CB CNV Công ty nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ, phuc vụ ngày càng chuyên nghiệp hơn, quảng bá thương hiệu Sanest Tourist và vẻ đẹp của quê hương Khánh Hòa đến du khách trong nước và quốc tế.

Yến Sào Khánh Hòa

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *