Tại sao lựa chọn Sigma?

21/05/2018

Người tạo 4759

Chuyên mục:

Thế kỷ 21 mở ra một cuộc cách mạng công nghệ chưa từng có trong lịch sử loài người, đồng thời cũng chứng kiến sự gia tăng nguồn vốn đầu tư trực tiếp của các nhà đầu tư ngoại quốc đổ vào Việt Nam.

Cùng với đó, hàng loạt các tòa cao ốc, nhà máy hiện đại và cao cấp xuất hiện với các hệ thống cơ điện phức tạp đóng vai trò trọng yếu như huyết mạch trong cơ thể con người. Đón đầu xu hướng tìm kiếm dịch vụ cơ điện nội địa với chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp của các nhà đầu tư, Công ty Cổ phần Kỹ thuật Sigma được thành lập vào năm 2005. Bằng chính nội lực của mình, kể từ khi thành lập Sigma đã được tin tưởng là đối tác Cơ Điện hàng đầu Việt Nam và trong khu vực.

Nhân sự nội bộ

Mặc dù trên thực tế, hầu hết các công ty cơ điện và xây dựng ở Việt Nam đều thuê ngoài lực lượng kỹ thuật viên và công nhân, Sigma sở hữu 100% lực lượng quản lý cấp cao, kỹ sư, chuyên gia và công nhân lành nghề. Điều này giúp cho Sigma luôn chủ động trong việc tập hợp lực lượng để triển khai các dự án dù lớn hay nhỏ. Với tư cách là lực lượng nội bộ, nhân viên Sigma luôn có động lực để vươn tới sự vượt trội, thể hiện trách nhiệm và quyền chủ động trong công việc. Do vậy, từ trước đến nay, con người Sigma luôn được biết đến với truyền thống làm việc hết mình, vươn tới sự hoàn hảo khi thực hiện các dịch vụ cơ điện.

Quản lý cấp cao

Nhờ sự đa dạng về chuyên môn trong lĩnh vực triển khai dự án cơ điện, đội ngũ quản lý cấp cao của Sigma từ Giám đốc dự án, Chi huy trưởng công trường, các chuyên gia và kỹ sư trong ngành cơ điện thể hiện bề dày kinh nghiệm trong việc thi công các tòa nhà thương mại & dân dụng, nhà máy và các công trình công nghiệp khác. Với kiến thức và kinh nghiệm của đội ngũ quản lý cấp cao trong việc cung cấp dịch vụ cơ điện một cách thành công, Sigma đã trở thành một đối tác chiến lược vượt trội đối với các khách hàng đang tìm kiếm một tổng thầu cơ điện uy tín để cung cấp giải pháp và tạo thêm giá trị cho doanh nghiệp của họ. Đội ngũ quản lý cấp cao của Sigma sẽ chia sẻ tầm nhìn của sự thành công và cam kết cung cấp dịch vụ cơ điện với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và hiệu quả nhất.

Dịch vụ chất lượng cao

Mỗi dự án không chỉ là nhiệm vụ mà còn là niềm vui, là đứa con tinh thần đối với Sigma. Do vậy, chúng tôi luôn chú trọng làm tốt nhất từ chi tiết nhỏ đến những nhiệm vụ lớn. Mỗi công trình cơ điện do Sigma thực hiện đều mang dấu ấn riêng, có thể nói là hoàn hảo đến từng chi tiết. Đó cũng là một trong những lý do chính mang đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ từ lần sử dụng dịch vụ đầu tiên mà còn nuôi dưỡng mong muốn hợp tác trong tương lai.

Sức khoẻ, An toàn và Phát triển bền vững

Cam kết trở thành một công ty cơ điện hàng đầu được công nhận về sức khoẻ, an toàn và phát triển bền vững là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển của chúng tôi. Tạo nên một môi trường làm việc an toàn cho toàn bộ công nhân viên và đảm bảo an toàn cho những bên liên quan là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi để hướng tới trách nhiệm lớn hơn trong việc cung cấp các giải pháp bền vững cho khách hàng, tạo ra các tác động tích cực đến môi trường và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động.

 

Mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng

Đối với khách hàng đang tìm kiếm nhà thầu cơ điện chuyên nghiệp, Sigma là sự lựa chọn hoàn hảo mang đén dịch vụ vượt trội, giá cả cạnh tranh cùng với sức mạnh tài chính, sự toàn vẹn và cam kết an toàn. Tất cả điều này tất nhiên không chỉ dừng lại ở lời nói mà được hiện thực hóa bằng hơn 100 dự án lớn nhỏ mà chúng tôi đã thực hiện thành công.

Công ty CP Kỹ thuật Sigma

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *