Talkshow "Sinh viên và Câu chuyện thực tập" - ICT & VNU-IS

23/08/2017

Người tạo 2793

Chuyên mục:

Chiều ngày 31/5/2017, nhận được lời mời của Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, ICT đã tham dự buổi Talkshow về chủ đề "Sinh viên và Câu chuyện thực tập".

Đây là buổi đối thoại có tinh thần thoải mái và chia sẻ với sự tham gia của các bạn sinh viên năm cuối chuẩn bị đi thực tập của chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, các thầy cô giảng viên hướng dẫn thực tập và đại diện duy nhất từ doanh nghiệp là ICT.
 
 
Tại buổi Talkshow, Bộ phận Tuyển dụng - Đào tạo - Phòng Tổ chức Nhân sự của ICT đã cung cấp thông tin cho các bạn sinh viên về quy trình tuyển dụng thực tập sinh, hướng dẫn các bạn từng bước ứng tuyển từ việc chuẩn bị CV cho đến vòng phỏng vấn trong thực tế tại các doanh nghiệp, đặc biệt trong đó có hoạt động comment CV trực tiếp cho các bạn sinh viên đã chuẩn bị sẵn CV là hoạt động được đánh giá là hữu ích nhất. 
 
Đồng thời, ICT cũng chia sẻ những tác phong, thái độ và kỹ năng cần thiết các bạn cần lưu tâm để có thể trở thành một thực tập sinh xuất sắc, từ kỹ năng giao tiếp nơi công sở đến kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, góp phần truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên có thêm động lực tích cực chuẩn bị cho hoạt động thực tập sắp tới.

Mặc dù buổi Talkshow chỉ diễn ra trong thời gian ngắn ngủi 3 giờ đồng hồ, các bạn sinh viên chắc hẳn đã thu nhận được rất nhiều thông tin thực tế bổ ích từ ICT, thể hiện qua việc tất cả các bạn đều tích cực lắng nghe và sôi nổi đối thoại với bộ phận Tuyển dụng - Đào tạo của ICT tới khi chương trình kết thúc. ICT hi vọng đã góp phần mang lại những giá trị cho các bạn sinh viên chuẩn bị hành trang để có những bước đi vững chắc đầu tiên vào môi trường công sở qua hoạt động thực tập hè tới đây.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ - ICT

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *