Tập đoàn Đất Xanh tiếp sức tương lai cho các học sinh nghèo vượt khó

08/09/2017

Người tạo 3622

Chuyên mục:

Ngày 19/8/2017, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh phối hợp với UBND Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình từ thiện “Tiếp sức tương lai” dành cho các trẻ em tiểu học nghèo vượt khó học giỏi trong năm học 2017-2018 tại 4 xã: Phú Thịnh, Phú Điền, Phú Tân, Phú Lộc.

 

Quà tặng gồm 100 phần quà trị giá 500.000VNĐ/suất (cặp sách, tập vở, bút viết và hiện kim) với tổng giá trị 50 triệu đồng, đã được trao cho các em nhỏ vùng khó khăn thật vui vẻ, ấm áp tình thương và tràn đầy ý nghĩa. Đáng quý hơn bởi đây là sự đóng góp và ủng hô từ các học viên của chuỗi chương trình đào tạo “Tài năng lãnh đạo DXG”, Chủ tịch Lương Trí Thìn cùng sự đóng góp ủng hộ từ ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh.

Ông Vũ Quốc Việt Nam – Đại diện Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: “Những đóng góp của công ty góp phần động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em trong năm học mới mà còn trao cho các em một cơ hội để viết tiếp một tương lai tươi sáng, một con đường tri thức rộng mở để mai sau trở thành những người hiền tài có ích cho đất nước”.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh cũng gửi lời cảm ơn UBND Huyện Tân Phú đã tạo điều kiện cho Tập đoàn Đất Xanh được thể hiện nghĩa cử cao đẹp, chia sẻ trách nhiệm đối với cộng đồng. Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các địa phương nhiều hơn nữa trong các hoạt động thiện nguyện khác. 

Cũng trong tháng 8, vào ngày 09/8/2017, Tập đoàn Đất Xanh cũng đã phối hợp cùng UBND Phường 24, Q. Bình Thạnh (TP.HCM) trao tặng các phần học bổng với tổng giá trị tương đương 10.000.000đ cho các bé khoẻ - bé ngoan và các học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường; đồng thời đóng góp 10.000.000đ cho Quỹ xoá đói giảm nghèo của phường để cùng với nhân dân trên địa bàn phường thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững giai đoạn từ năm 2016 – 2020 theo Nghị quyết của Đảng bộ Q. Bình Thạnh.

Chương trình “Tiếp sức tương lai” là một hoạt động thường niên của Tập đoàn Đất Xanh. Đây là một việc làm thiết thực, ấm áp tình thương và đầy ý nghĩa nhằm phát huy truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Với tấm lòng sẻ chia sâu sắc, Tập đoàn Đất Xanh đã và đang tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào các hoạt động xã hội, đến nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn và cùng chung tay tạo dựng cuộc sống ưu việt cho cộng động.

DXG

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *