Tập đoàn Sơn Hà kí kết hợp tác với Công ty nước sạch Hà Đông

02/06/2017

Người tạo 909

Chuyên mục:

Ngày 30/5/2017, Tập đoàn Sơn Hà và Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông đã kí kết thành công kế hoạch hợp tác kinh doanh Dự án Nhà máy nước Dương Nội.

Theo đó, Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà đã cùng Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh đầu tư xây dựng Trạm xử lý nước Dương Nội với công suất 30.000 m3/ ngày đêm và kí biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư xây dựng mạng lưới cấp nước xã Vân Côn và An Thượng huyện Hoài Đức – Hà Nội.

Phát biểu tại lễ kí kết, ông Nguyễn Văn Dũng – Chủ tịch Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông cho biết: “Sự tăng trưởng nhanh về dân số ở Hà Nội đã gây nhiều áp lực lên việc đảm bảo cung cấp đủ nước sạch cho người dân. Tổng nguồn cung cấp nước từ các nhà máy trên địa bàn thành phố khoảng trên 900.000 m3 mỗi ngày đêm, trong khi nhu cầu dùng nước sạch mùa hè tăng trung bình 10-12% so với mức bình thường, tương ứng trên 1.000.000 m3 mỗi ngày đêm. Hệ thống cơ sở vật chất hiện tại chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trước mắt của các hộ dân ở một số khu vực, tuy nhiên việc mở rộng mạng lưới cấp nước còn gặp nhiều khó khăn. Vì vậy việc hợp tác xây dựng nhà máy nước Dương Nội có ý nghĩa vô cùng quan trọng”.

Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà cũng có những chia sẻ: “Thực hiện chủ trương của TP Hà Nội về việc đẩy mạnh xã hội hóa, tích cực huy động các nguồn vốn tư nhân vào đầu tư các công trình cấp nước sạch tập trung, Tập đoàn Sơn Hà đã triển khai dự án hợp tác kinh doanh Nhà máy nước Dương Nội cùng Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông – một trong những đơn vị cung cấp nước sạch lớn nhất Hà Nội. Đây là dự án mở đầu cho các kế hoạch đầu tư của Sơn Hà trong lĩnh vực cung cấp nước sạch, và là tiền đề để Sơn Hà có những bước đầu tư hợp lý hơn trong tương lai. Tập đoàn Sơn Hà cam kết hoàn thành tốt các kí kết, đưa nhà máy nước sạch Dương Nội vào vận hành trong thời gian sớm nhất”.

Đại diện Ban lãnh đạo hai công ty cùng chứng kiến lễ Ký kết hợp tác

Là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm về ngành hàng nước, cùng với việc ký kết hợp tác trong một dự án nước sạch quy mô của Thành phố, Tập đoàn Sơn Hà đã và đang hiện thực hóa mục tiêu vì sự an toàn và sức khỏe của cộng đồng, hoàn thành sứ mệnh “vì cộng đồng, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Hy vọng rằng thành công của lễ kí kết sẽ mở ra một sự hợp tác cùng phát triển, góp phần giải quyết vấn đề thiếu hụt nguồn nước sạch của thành phố.

Theo sonha.com.vn

http://www.sonha.com.vn/tap-doan-son-ha-ki-ket-hop-tac-voi-cong-ty-nuoc-sach-ha-dong.html

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *