Thương hiệu Sanest, Sanest Tourist và Sanatech được vinh danh giải thưởng uy tín

09/04/2019

Người tạo 1382

Chuyên mục:

Hưởng ứng và tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng ViệtNam”; sáng ngày 31/03/2019, tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra Chương trình truyền thông quảng bá chương trình “Hàng Việt Tốt vì quyền lợi Người tiêu dùng 2019” do Viện Kinh tế Văn hóa và Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng phối hợp tổ chức.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích lựa chọn ra những sản phẩm –dịch vụ tiêu biểu của các Doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí cơ bản: sản phẩm – dịch vụ có chất lượng tốt, được người tiêu dùng tín nhiệm, có sức cạnh tranh cao.

Trong dịp này, Thương hiệu Sanest, Sanest Tourist và Sanatech (trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa) tự hào và vinh dự nằm trong Top 50 Sản phẩm, Dịch vụ Vàng vì quyền lợi Người tiêu dùng.

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, với tiêu chí “Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng”, sản phẩm Nước yến sào Sanest của Công ty Yến sào Khánh Hòa đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào uy tín chất lượng. Sản phẩm được chế biến từ nguồn Yến sào đảo thiên nhiên do chính Công ty Yến sào Khánh Hòa trực tiếp khai thác từ các đảo yến tại Khánh Hòa. Với phương pháp chế biến dựa trên bí quyết cổ truyền dân gian kết hợp với dây chuyền thiết bị công nghệ hiện đại từ Châu Âu, thế mạnh của sản phẩm là vẫn đảm bảo giữ nguyên bổ dưỡng của yến sào thiên nhiên, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức một trong những đặc sản quý hiếm mà thiên nhiên đã ban tặng.

Hình 1: Đại diện Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận giải thường

Với thế mạnh về điệu kiện thiên nhiên, tiềm năng và thuận lợi của Khánh Hòa, Công ty TNHH MTV Du lịch Sanest Tourist luôn chú trọng nâng cao và chuyên nghiệp hóa các loại hình du lịch Biển đảo, đặc biệt là tour tham quan đảo yến Hòn Nội. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến hang yến, tổ yến, nơi chim yến sinh sống và làm tổ tại đảo yến, thắp một nén nhang thơm dâng lên Thánh mẫu và Thủy tổ nghề Yến sào, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các rạng san hô đa dạng, đầy màu sắc, đa chủng loại và các loài sinh vật biển sống ẩn mình trong rạng san hô bằng tàu đáy kính chuyên dụng cùng nhiều loại hình du lịch lữ hành khác nhằm góp phần đa dạng và phong phú các loại hình du lịch, quảng bá thương hiệu Sanest Tourist và vẻ đẹp của quê hương Khánh Hòa đến du khách trong nước và quốc tế.

Hình 2: Đại diện Công ty TNHH MTV Du lịch Sanest Tourist vinh dự nhận giải thường

Trung tâm SANATECH tự hào làm chủ công nghệ kỹ thuật ấp nở nhân tạo chim yến con, nuôi chim con qua từng giai đoạn phát triển, công nghệ, kỹ thuật xây dựng ngôi nhà yến góp phần gia tăng quần thể chim yến tại Việt Nam. Đến nay, Trung tâm đã chuyển giao thành công trên 700 căn nhà yến ở các tỉnh, thành trong cả nước như: Thanh Hóa, Đà Nẵng, Hội An, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Nha Trang, Đak Lak, Gia Lai, Lâm Đồng, Đồng Nai, Tp. HCM, Bạc Liêu, Cà Mau, Phú Quốc …

Hình 3: Đại diện Trung tâm Kỹ thuật Công nghệ Nuôi chim yến Sanatech vinh dự nhận giải thường

Giải thưởng là động lực mạnh mẽ để Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Công ty CP Nước giải khát Sanest Khánh Hòa, Công ty TNHH MTV Du lịch Sanest Tourist và Trung tâm Kỹ thuật Công nghệ Nuôi chim yến Sanatech phát huy những thành tích đã đạt được, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ; hướng đến lợi ích vì người tiêu dùng.

 

Yến Sào Khánh Hòa

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *