Thủy Linh (TLC) năm thứ 5 liên tiếp lọt Top VNR500

19/01/2017

Người tạo 1641

Chuyên mục:

Ngày 19/1, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) hôm nay chính thức trao giải cho các Doanh nghiệp tiêu biểu thuộc Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam năm 2016.

Ngày 19/1, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) hôm nay chính thức trao giải cho các Doanh nghiệp tiêu biểu thuộc Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 doanh nghiệp lớn Việt Nam năm 2016.

Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report dựa theo mô hình Fortune 500 nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh dựa vào tổng doanh thu và lợi nhuận. Song song với việc công bố danh sách Doanh nghiệp lớn, Vietnam Report cũng công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp Tư nhân lớn Việt Nam năm 2016.

Được thành lập vào tháng 9/2000, với bề dày hoạt động 16 năm, Công ty TNHH TMQT Thủy Linh (TLC) đã trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm công nghệ thông tin tại Việt Nam. Những sản phẩm linh phụ kiện máy tính do công ty Thủy Linh phân phối luôn là những sản phẩm của các thương hiệu sản xuất công nghệ lớn nhất và uy tín nhất trên Thế Giới như: Intel, Microsoft, Dell, HP, Samsung, Gigabyte, Kingmax, Adata, Antec, Dlink…

Kể từ khi VNR500 ra đời, TLC liên tục nhiều năm liền lọt vào Top 500 Doanh Nghiệp Tư Nhân lớn nhất Việt Nam. Năm 2016 cũng không ngoại lệ, một lần nữa TLC lại vinh dự được xướng tên trong bản danh sách xếp hạng uy tín này. Với nhiều thành tựu đổi mới và phát triển bền vững, tạo hệ sinh thái lành mạnh về CNTT, năm 2016, TLC đã được thăng hạng cao hơn rất nhiều so với năm 2015.

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Bích Thủy – Phó Tổng Giám đốc TLC chia sẻ: "Trong bối cảnh ngành CNTT đang chuyển đổi nắm bắt cuộc cách mạng Công nghệ Thứ Tư, Công ty Thủy Linh đã lựa chọn cho mình một hướng đi mới, mở rộng và nâng cao hơn các chất lượng dịch vụ cũng như giữ vững mối quan hệ với các đối tác và đại lý, cùng phát triển tạo ra một hệ sinh thái CNTT lành mạnh. Chính vì lẽ đó, từ định hướng “Đẳng Cấp Vượt Trội”, Công ty Thủy Linh đã chuyển sang định hướng “Cùng đối tác đi tới thành công”. Sự thành công của đối tác với TLC chính là sự thành công của chúng tôi. Và sự tôn vinh của VNR500 chính là động lực để TLC và đối tác tiếp tục phát triển và cống hiến".

Vị trí vững vàng liên tục nhiều năm trong bảng xếp hạng VNR500 đã khẳng định uy tín của TLC trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm công nghệ, luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất.

Nhịp sống số

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *