Tổ chức du lịch cho CBCNV Agricam năm 2017 nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Công ty

15/07/2017

Người tạo 32102

Chuyên mục:

Để thay lời cảm ơn sự đóng góp to lớn của tập thể CBCNV, nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập công ty 18/07/2011, Công ty Cổ phẩn Nông sản Vinacam đã tổ chức du lịch nghỉ dưỡng cho cán bộ nhân viên công ty.

Trải qua hàng nghìn năm phát triển của dân tộc Việt Nam, hình ảnh ruộng lúa, hạt gạo và người nông dân cần cù trên những cánh đồng xanh thẳm đã trở nên thiêng liêng trong đời sống tinh thần của người Việt Nam. Hạt gạo không chỉ nuôi sống dân tộc Việt mà còn là một biểu tượng đặc trưng cho bản sắc của vùng sông nước miền Nam Việt Nam. Thấm nhuần tinh thần cao cả ấy, mang trên mình sứ mệnh vinh quang vì sự phát triển của hạt gạo Việt, Công ty CP Nông sản Vinacam (Agricam) đã ra đời nhằm góp phần tôn vinh giá trị và tinh thần của hạt gạo truyền thống vùng đồng bằng sông Cửu Long. Từ một nhà máy gạo quy mô nhỏ, sau khi hợp tác vào liên doanh năm 2011, Công ty CP Nông sản Vinacam (Agricam) đã phát triển không ngừng, đưa các sản phẩm gạo chất lượng cao của Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế.

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp sản xuất, chế biến, kinh doanh xuất khẩu gạo chất lượng cao hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần Nông sản Vinacam luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm gạo thơm ngon, đáp ứng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ nhu cầu bữa cơm hằng ngày cho người tiêu dùng.

Để tạo nên những thành công vượt trội đấy không thể không kể đến những người lãnh đạo sáng suốt và nỗ lực đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty Nông sản Vinacam.

Để thay lời cảm ơn sự đóng góp to lớn này, nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập công ty 18/07/2011, Công ty Cổ phẩn Vinacam đã tổ chức du lịch nghỉ dưỡng cho cán bộ nhân viên công ty.

Đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho các cán bộ, công nhân viên trong Công ty sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội thiết thực để các thành viên trong mái nhà chung Agricam được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau, tạo sự đoàn kết gắn bó tất cả CBCNV trong Công ty. Có thể nói chuyến đi cũng là dịp để con dân Việt Nam khám phá được vẻ đẹp của sông núi hữu tình, hùng vĩ và những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc trải dài trên khắp hành trình.

Chuyến đi không những đã đem lại một không gian nghỉ dưỡng cho mỗi CBCNV và gia đình, mà trên hết nó đã góp phần làm tan đi những mệt mỏi, căng thẳng của nhiệm vụ công việc, tạo ra một không khí đoàn kết thân ái trong đội ngũ cán bộ viên chức tham gia và đặc biệt là lấy lại tinh thần, sức lực để tiếp tục hăng hái thực hiện nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo của năm 2017. Khuya ngày 05/07 tất cả đoàn xuất phát về Thốt Nốt an toàn, kết thúc chuyến du lịch.

Công ty CP Nông sản VINACAM

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *