Tôn Đông Á nhận Giải Vàng Giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2015

13/05/2016

Người tạo 0

Chuyên mục:

Tôn Đông Á - thương hiệu chất lượng quốc gia

Ngày 08/5/2016, Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2015 được tổ chức long trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Công ty Cổ phần Tôn Đông Á là một trong những doanh nghiệp vinh dự được trao giải thưởng danh giá này. 

Lễ trao giải thưởng năm nay được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam). Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Kinh tế Trung ương; Uỷ viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh; Nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân. Các đồng chí lãnh đạo đại diện Bộ Giao thông Vận tải, Bộ Kế hoạch đầu tư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn…

Ông Nguyễn Thanh Trung, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã đến tham dự buổi lễ và nhận Giải Vàng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2015 từ các đồng chí lãnh đạo.

Ông Nguyễn Thanh Trung nhận giải

Quy trình đánh giá và xét thưởng được thực hiện chặt chẽ, thống nhất dựa trên nguyên tắc công khai, minh bạch và khách quan với sự tham dự của hầu hết các cơ quan quản lý nhà nước trung ương và địa phương, tổ chức có liên quan.

“Được trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia chính là việc ghi nhận doanh nghiệp đạt giải thực sự đã có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Thông qua đó, uy tín và vị thế của doanh nghiệp ngày một nâng cao trong cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, nhưng hơn hết vẫn là cơ hội để doanh nghiệp tự hoàn thiện mình thông qua các tiêu chí của Giải thưởng Chất lượng Quốc gia", Thứ trưởng Trần Việt Thanh phát biểu.

Cho đến nay, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là giải thưởng duy nhất về năng suất chất lượng do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng hàng năm, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc.

Chính vì vậy Tôn Đông Á rất vinh hạnh và tự hào khi là một trong những doanh nghiệp được trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia trong các năm qua. Đây là động lực lớn để Tôn Đông Á hoàn thiện mình hơn nữa và tăng cường các hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội theo tiêu chí của giải thưởng đề ra.

Tôn Đông Á

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *