Tổng bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào thăm chính thức nhà máy Hyundai Thành Công

30/07/2018

Người tạo 2801

Chuyên mục:

Ngày 6/7/2018, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào Bounnhang Volachith và phu nhân đã thăm chính thức nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam theo lời mời của lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Tổng giám đốc Lê Ngọc Đức đại diện tiếp đón ông Bounnhang Volachith

Cùng đi với đoàn có các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ: ông Hoàng Bình Quân - Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương; ông Đào Việt Trung - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước. Về phía tỉnh Ninh Bình có bà Nguyễn Thị Thanh - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Đinh Văn Điến - Chủ tịch UBND tỉnh cùng các cán bộ sở ban ngành tỉnh Ninh Bình. Đại diện tiếp đón là ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Tập đoàn Thành Công, Hyundai Thành Công cùng toàn thể ban lãnh đạo của nhà máy liên doanh Hyundai Thành Công Ninh Bình (HTMV).

Ông Bounnhang Volachith làm việc với ban lãnh đạo Tập đoàn Thành Công

Trong buổi làm việc, Tổng giám đốc Lê Ngọc Đức đã báo cáo những thành tựu mà Hyundai Thành Công đã đạt được trong thời gian qua với doanh số và thị phần liên tục tăng trưởng, trở thành thương hiệu ô tô hàng đầu Việt Nam, đồng thời cũng giới thiệu kế hoạch phát triển, xuất khẩu sản phẩm xe ô tô mang thương hiệu Hyundai ra các nước trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Lào. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Bounnhang Volachith đánh giá cao những kết quả tích cực của Hyundai Thành Công, coi đây là một tấm gương tiêu biểu để các doanh nghiệp Lào có thể học tập; đồng thời ông cũng hoan nghênh và mong muốn có sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hai nước, trong đó Hyundai Thành Công sẽ là doanh nghiệp đi đầu.

Ông Bounnhang Volachith tham quan dây chuyền sản xuất của nhà máy

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Bounnhang Volachith cũng đã đi thị sát, tham quan dây chuyền sản xuất ô tô của nhà máy. Ông rất ấn tượng với cơ sở vật chất được đầu tư, đặc biệt là các yếu tố tự động hóa với hàng chục robot hàn tự động giúp nâng cao năng suất sản phẩm, giải phóng sức lao động của công nhân. Ông nhấn mạnh Hyundai Thành Công sẽ là hình mẫu doanh nghiệp sản xuất công nghiệp để các doanh nghiệp Lào học tập và phát triển.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước CHDCND Lào Bounnhang Volachith và lãnh đạo Đảng, tỉnh Ninh Bình chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng giám đốc Hyundai Thành Công Lê Ngọc Đức

Kết thúc buổi làm việc, ông Bounnhang Volachith cảm ơn sự đón tiếp trọng thị mà Ban lãnh đạo Tập đoàn Thành Công, Hyundai Thành Công dành cho đoàn. Ông hy vọng sẽ sớm có những hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư phát triển kinh tế giữa hai phía trong thời gian tới đây.

Hyundai Thành Công

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *