Tổng công ty Công nghệ và Giải pháp CMC TS đặt mục tiêu dẫn đầu Chuyển đổi số

21/08/2019

Người tạo 1737

Chuyên mục:

Mới đây, Tập đoàn Công nghệ CMC chính thức ra mắt Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS), đồng thời công bố chiến lược CMC mong muốn đưa Việt Nam trở thành “Digital Hub” của Châu Á Thái Bình Dương.

Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC được xây dựng bằng việc hợp lực kinh nghiệm, năng lực của 4 công ty thành viên đến từ Tập đoàn CMC, bao gồm: Công ty TNHH Tích hợp hệ thống CMC (CMC SI), Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống CMC Sài Gòn (CMC SISG), Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC (CMC Soft) và Công ty Cổ phần An ninh An toàn Thông tin CMC (CMC Infosec).

                     Tập đoàn CMC cắt băng công bố thành lập Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC - CMC TS

Với việc kế thừa 26 năm phát triển và xây dựng các giải pháp tích hợp từ CMC SI, năng lực phát triển và triển khai phần mềm từ CMC Soft, nhà cung cấp dịch vụ CNTT và tích hợp số 1 ở thị trường phía Nam CMC SISG cùng nhà cung cấp các giải pháp ATTT hàng đầu Việt Nam của CMC Infosec, CMC TS được kỳ vọng sẽ mang lại những kết quả đột phá về kinh doanh và công nghệ.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch Tập đoàn CMC nhấn mạnh về những lợi thế của CMC TS cũng như các cơ hội phát triển phù hợp với định hướng chung của toàn Tập đoàn CMC.

“Mới đây, CMC đã ra mắt hệ sinh thái hạ tầng mở cho doanh nghiệp và tổ chức C.OPE2N. Qua C.OPE2N, CMC mong muốn đưa Việt Nam trở thành “Digital Hub” của Châu Á Thái Bình Dương, cùng kết nối dữ liệu và chia sẻ tri thức với toàn cầu. Với chiến lược công nghệ như vậy, mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn CMC giai đoạn 2019 – 2023 là trở thành “công ty tỷ đô” (đạt doanh thu 1 tỷ USD) vào năm 2023. Để thực hiện được mục tiêu này, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định tái cấu trúc CMC với 3 khối kinh doanh, tương ứng với 3 Tổng công ty mới chính thức đưa vào vận hành từ năm tài chính 2019, trong đó có Khối Công nghệ & Giải pháp (CMC Technology & Solution) được hợp lực từ các công ty thuộc lĩnh vực Tích hợp hệ thống, Giải pháp phần mềm và An ninh an toàn thông tin, tập trung dẫn đầu về tư vấn chuyển đổi số (Digital Transformation) cho tổ chức, doanh nghiệp”, ông Chính chia sẻ.

Theo CMC TS

  


Bình Luận (0)



Gửi bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *